แฟนจีนคลั่งเบ็คแฮมเหยียบกับเจ็บ 7 ราย

แฟนจีนคลั่งเบ็คแฮมเหยียบกับเจ็บ 7 ราย

แฟนจีนคลั่งเบ็คแฮมเหยียบกับเจ็บ 7 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเจ้า! แฟนบอลชาวจีน คลั่ง เดวิด เบ็คแฮม พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ เข้าไปใกล้ชิดสตาร์ลูกหนัง เหยียบกันบาดเจ็บ 7 ราย ที่เซี่ยงไฮ้

เดลี เมล์ สื่อในเเมืองผู้ดี รายงานว่า แฟนบอลเกือบ 1 พันคน ในสนามกีฬาของมหาวิทยาลัยถงจี้ ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เบียดเสียด จนกระทั่งเหยียบกันรวมถึงปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังพยายามที่จะเข้าไปใกล้ชิด เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในโอกาสที่ไปร่วมกิจกรรมกับสมาคมฟุตบอลของจีน ในฐานะทูตลูกหนังเพื่อให้คำแนะนำแก่นักเตะของทีมมหาวิทยาลัย

รายงานระบุว่า จากการที่แฟนบอลพยายามเข้าไปใกล้ชิด เบ็คแฮม นั้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บไปถึง 7 คน แบ่งเป็นแฟนๆ นักศึกษา 2  คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย 2 คน และตำรวจ 3 นาย ซึ่งภาพข่าวได้แสดงให้เห็นว่ามีผลักกันจนล้มไปที่พื้น มีผู้หญิงในชุดนักศึกษาถูกหามออกไป ใบหน้าอาบไปด้วยเลือด และชายคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่ที่พื้น และก็มีเลือดไหลที่ศีรษะ ทำให้งานต้องถูกยกเลิกไปทันที

ทั้งนี้ เบ็คแฮม ได้มีการโพสต์ข้อความในเว็บไซต์ภาษาจีน "ซีน่า เหว่ยโป๋ว" อวยพรให้คนที่ได้รับบาดเจ็บหายโดยเร็วและแสดงความเสียใจ ที่ต้องยกเลิกงานไปด้วย

สำหรับ เบ็คแฮม ร่วมโปรโมต "ไชนีส ซูเปอร์ ลีก" ฟุตบอล ลีกอันดับหนึ่งของจีน เป็นเวลา 7 วัน ในฐานะทูตด้านภาพลักษณ์ ของสมาคมฟุตบอลจีน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook