ลูกศิษย์โต้ภาพคล้าย "หลวงปู่เณรคำ" กับผู้หญิงเป็นภาพตัดต่อ

ลูกศิษย์โต้ภาพคล้าย "หลวงปู่เณรคำ" กับผู้หญิงเป็นภาพตัดต่อ

ลูกศิษย์โต้ภาพคล้าย "หลวงปู่เณรคำ" กับผู้หญิงเป็นภาพตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

21 มิ.ย. - เจ้าของที่ดินวัดป่าขันติธรรมเสียใจที่หลวงปู่เณรคำจะไม่สร้างวัดให้ถูกต้อง ด้านเครือข่ายศาสนาฯ ยื่นตำรวจกองปราบตรวจสอบ 13 ข้อสงสัย

นางลอน มนัส ชาว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ วัย 68 ปี เจ้าของที่ดิน 15 ไร่ ที่มอบให้ พระวิรพล ฉัตติโก หรือ หลวงปู่เณรคำ สร้างวัด บอกว่าเสียใจที่หลวงปู่จะไม่ทำตามสัญญา จัดสร้างวัดป่าขันติธรรมให้ถูกต้องตามเจตนารมณ์ ซึ่งเคยสอบถาม แต่หลวงปู่แจ้งว่า หากสร้างวัดจะต้องมีการตรวจสอบรายได้เงินบริจาคต่างๆ จากสำนักพระพุทธศาสนาและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง หลังมีข่าวไม่เหมาะสม ก็จะขอที่ดินคืนเพื่อไปขออนุญาตสร้างวัดให้ถูกต้อง และไม่ให้เข้ามาบริหารวัดอีกต่อไป

ส่วนที่กองปราบปราม เครือข่ายรวมพลังต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยื่นหนังสือกับรองผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ตรวจสอบ 13 ประเด็นเกี่ยวกับหลวงปู่เณรคำ อาทิ กระทำขัดต่อพระธรรมวินัยและกฎหมายหรือไม่ สถานะการเงินของบุคคลและนิติบุคคลที่เกี่ยวข้อง การจัดสร้างองค์พระแก้วมรกตจำลองได้รับอนุญาตหรือไม่ ทรัพย์สินจากการรับบริจาคมีการถ่ายเทไปยังบุคคลที่ 3 หรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบภาพชายคล้ายหลวงปู่มีหญิงนอนเกยด้านข้างว่าถูกตัดต่อหรือไม่

ล่าสุด คณะพระครูวิสุทธิญาณ เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่ตรวจสอบวัดป่าขันติธรรม โดยมีพระประยูร ตะปะคุโณ และพระเกตุโอภาโส พระลูกวัด ต้อนรับ พระลูกวัดชี้แจงภาพชายคล้ายหลวงปู่เณรคำว่า เป็นภาพตัดต่อ ส่วนภาพหลุดกับเครื่องบินเจ็ท ทราบจากหลวงปู่ว่า จะเปิดแถลงข่าวชี้แจงเองในวันที่ 30 มิถุนายน ขณะที่เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษให้พระลูกวัดแจ้งหากหลวงปู่ติดต่อมาทันที และอยากให้วัดป่าขันติธรรมดำเนินการให้ถูกต้อง เนื่องจากมีความพร้อมเป็นวัดได้ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook