อดีต น.ร.เทคนิค ถูกยิงเสียชีวิตเจ็บอีก 2 ราย

อดีต น.ร.เทคนิค ถูกยิงเสียชีวิตเจ็บอีก 2 ราย

อดีต น.ร.เทคนิค ถูกยิงเสียชีวิตเจ็บอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อริต่างสถาบัน ดักยิง อดีตกลุ่มนักเรียนเทคนิค ย่านมีนบุรี ดับ 1 ราย เจ็บ 2 ราย กลางซอยหทัยราษฎร์ ขณะขี่ จยย. กลับบ้าน

ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุ มีชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยสามวา ย่านมีนบุรี  ซึ่งอยู่คู่ขนานระหว่างซอยหทัยราษฎร์กับคลองสามวา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาคือ นายศรัณยู สิงห์สาหัส อายุ 22 ปี อดีตนักเรียนเทคนิค ย่านมีนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างป่ารกร้างภายในซอย โดยมีกระบองยางของเพื่อนกลุ่มผู้ตายที่ใช้สำหรับป้องกันตัวตกอยู่ด้วย

โดยหนึ่งในเพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย  เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ๆ รวม 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน กลับมาจากเล่นเกมส์ที่ซอยหทัยราษฎร์ และกำลังจะไปส่งผู้ตายที่บ้าน ย่านคลองสามวา แต่ทราบถนนสายหลัก มีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนไม่ได้สวมหมวกกันน็อก จึงเลี่ยงมาซอยดังกล่าวแทน แต่ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนและรถจักรยานยนต์ อีกกว่า 20 คัน ดักรออยู่ ก่อนที่จะชักปืนออกมาข่มขู่ และสอบถามว่า พวกตนเป็นนักเรียนเทคนิคฯ ย่านมีนบุรี หรือไม่ จากนั้นก็ยิงใส่พวกตน ขณะนั้น ผู้ตาย ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน ยยธ 394 กทม. ได้กระโดดลงจากรถ เพื่อช่วยเหลือให้เพื่อน ๆ หลบหนีไปได้ ก่อนที่ตัวผู้ตายจะพยายามวิ่งหนีเข้าไปในป่ารกร้าง แต่ก็ถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งมั่นใจว่า ผู้ลงมือน่าจะเป็นนักเรียนเทคนิคฯ คู่อริแห่งหนึ่ง เนื่องจากเห็นชุดที่วัยรุ่นบางคนใส่

ทั้งนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังและขา เพื่อน ๆ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook