ตร.เร่งทำคดีเอกยุทธคาดส่งฟ้องใน1เดือน

ตร.เร่งทำคดีเอกยุทธคาดส่งฟ้องใน1เดือน

ตร.เร่งทำคดีเอกยุทธคาดส่งฟ้องใน1เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. ยัน 13 ประเด็นสงสัยอุ้มฆ่า 'เอกยุทธ' อยู่ในสำนวนอยู่แล้ว รับ น้อยใจสังคมสงสัยการทำงาน เร่งทำสำนวนส่งฟ้องใน 1 เดือน

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการทำคดีอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ  อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังว่า ประเด็นข้อสงสัยทั้ง 13 ข้อ ที่ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของนายเอกยุทธ ขอให้ตรวจสอบนั้น ตำรวจก็ไม่ได้ละทิ้งและตรวจสอบอยู่ โดยทั้ง 13 ประเด็น ก็อยู่ในสำนวนการสอบสวนอยู่แล้ว ไม่ได้มีประเด็นอะไรเพิ่มเติม พร้อมยืนยันว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่เมื่อผู้เสียหายสงสัยก็ไม่ทิ้งประเด็นและตรวจสอบให้ โดยคดีนี้ถือว่า ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่และสามารถจับกุมคนร้ายทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว แต่ตามที่ปรากฏเป็นข่าวตำรวจกลับถูกตั้งข้อสงสัยในการทำงาน ยอมรับว่า ทำให้เสียกำลังใจบ้าง  แต่ก็ยืนยันว่าจะทำงานตามขั้นตอน เพราะ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ก็กำชับมาว่า ให้ทำคดีนี้อย่างโปร่งใส

ส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหา คงต้องมีการสอบเพิ่มเติมในส่วนที่คดียังไม่ครบถ้วน ก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้อง ซึ่งมีกรอบเวลาอยู่แล้วตามระยะเวลาที่สามารถฝากขังผู้ต้องหาได้คือ 50 วัน แต่เราเร่งทำงานอย่างเต็มที่ คาดว่าจะส่งฟ้องได้ไม่เกิน 1 เดือน นับแต่วันที่เริ่มฝากขังผู้ต้องหา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook