พบรถนศ.สาวม.ดังถูกจี้ลานจอดห้างโลตัสแล้ว

พบรถนศ.สาวม.ดังถูกจี้ลานจอดห้างโลตัสแล้ว

พบรถนศ.สาวม.ดังถูกจี้ลานจอดห้างโลตัสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ พบรถนักศึกษาสาว ม.ดัง ถูกจี้คาลานจอดรถห้างโลตัสแล้ว เจ้าตัวยัน เป็นรถของตนจริง ขณะตำรวจเร่งตรวจสอบลายนิ้วมือคนร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์โตโยต้า ยาริส ซึ่งมีนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผู้เสียหาย ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์รถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน ญพ 3368 กทม. เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา เดินทางมายืนยันว่ารถคันดังกล่าวเป็นของตน โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุตนขับรถเข้าไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ที่ห้างเทสโก้โลตัส บางเขน หลังจากนั้นได้กลับมาที่รถเพื่อจะไปทำธุระต่อ แต่เมื่อเปิดประตูรถ พบคนร้ายอายุประมาณ 25 ปี รูปร่างผอมคล้ายคนติดยา ซึ่งได้ใช้มีดจี้ และบังคับให้ขับรถออกจากห้างมาจอดบริเวณด้านหน้า ระหว่างนั้น ตนเจรจาต่อรองกับคนร้าย ว่าขอให้ลงจากรถ ส่วนคนร้ายอยากได้รถก็ให้เอาไป คนร้ายยอมให้ผู้เสียหายลงจากรถ และขับรถคันดังกล่าวหลบหนีไป กระทั่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบรถลักษณะตรงกับที่มีการแจ้งหายมาจอดทิ้งไว้หลัง ร.พ.ภูมิพล จึงได้แจ้งให้ตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ภายในรถมีทรัพย์ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของคนร้าย คือที่ชาร์จโทรศัพท์ถูกเสียบทิ้งไว้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ พฐ. มาตรวจสอบเพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงและสเกตช์ภาพคนร้ายตามคำให้การของผู้เสียหาย เพื่อหาเบาะแสและติดตามคนร้ายต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook