รวบคนร้ายใช้ปืนบีบีกันตบผู้เสียหายชิงทรัพย์

รวบคนร้ายใช้ปืนบีบีกันตบผู้เสียหายชิงทรัพย์

รวบคนร้ายใช้ปืนบีบีกันตบผู้เสียหายชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน จับกุม 2 ผู้ต้องหา ใช้ปืนบีบีกันทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนชิงทรัพย์ สารภาพ ก่อเหตุเพราะเมาสุรา

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ. ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แถลงผลการจับกุมตัว นายวีระชล หรือ บอย เเซ่เตียว อายุ 27 ปี และ นายชาชา หรือ น้อย บุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือไอโฟนสีดำ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 900 บาท รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ดำขาว ทะเบียน 1กก 8672 กำเเพงเพชร และเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ร่วมกันชิงทรัพย์ บริเวณลางซอยรามอินทรา 6 หมู่บ้านอินทรารักษ์ ถ.รามอินทรา เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่ น.ส.ภาสุรี มนัสสากร อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย กำลังเดินทางกลับที่พักด้วยรถจักรยานยนต์ โดยมีผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ติดตามผู้เสียหายมาด้วย ก่อนที่ นายบอย จะลงจากรถ และกระชากกระเป๋าถือของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายขัดขืนและมีการยื้อแย่งกระเป๋ากัน คนร้ายจึงใช้ของแข็งที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นอาวุธปืนบีบีกัน ตบไปที่ใบหน้าผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ และกระชากกระเป๋าถือหลบหนีไป ระหว่างนั้น ผู้เสียหายตกใจ ได้วิ่งตามคนร้าย แต่ไม่ทัน

ทั้งนี้ ทรัพย์สินภายในกระเป๋า มีโทรศัพท์มือถือไอโฟนและเงินสดจำนวน 900 บาท ต่อมาฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ และสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณตลาดรวมใจเมืองทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ส่วน นายชาชา ถูกจับกุมได้บริเวณด้านน้าโรงเรียนอนุบาลปราค์ทิพย์ ถนนวิภาวีดี จากกการตรวจสอบประวัติเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายบอย เคยเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง และข้อหาปล้นทรัพย์ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง แต่ตรวจสอบแล้วยังไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 รับว่าได้ก่อเหตุก่อเหตุจริง แต่ทำเพราะเมาสุรา ยืนยันว่าไม่เคยก่อเกิดเหตุที่ไหนมาก่อน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook