นายกฯ ยินดีงานแต่งหลานสาว "แซนด์ ชยิกา" นักการเมืองคับคั่ง

นายกฯ ยินดีงานแต่งหลานสาว "แซนด์ ชยิกา" นักการเมืองคับคั่ง

นายกฯ ยินดีงานแต่งหลานสาว "แซนด์ ชยิกา" นักการเมืองคับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ในพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง "แซนด์ ชยิกา วงศ์นภาจันทร์" หลานสาว และ "ไผ่ บัวงาม" นักธุรกิจหนุ่ม ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ทั้งนี้ ภายในงานมีคนในครอบครัวตระกูลชินวัตร คณะรัฐมตรี นักการเมือง อดีตนักการเมือง นักธุรกิจ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย และก่อนเข้าร่วมพิธี คู่บ่าวสาว กล่าวขอบคุณทุกคำอวยพร และบอกว่าจะใช้ความอดทนในการครองคู่ และคืนนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นน้าสาวด้วย

ทั้งนี้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พร้อมด้วย คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ เป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว ขณะที่ประธานฝ่ายเจ้าบ่าวนายปิยะ และ สุคนธา อังกินันท์ บิดาและมารดา ส่วนบรรยากาศในงานใช้คอนเซ็ปที่ว่า คืนหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ตามประเพณีของจีน

ทั้งนี้ คู่บ่าวสาว เปิดแถลงข่าวว่า ขอบคุณทุกคำอวยพร และจะใช้ความอดทนในการครองคู่ พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากนี้จะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศแถบยุโรป ก่อนที่จะวางแผนมีบุตรด้วยกันต่อไป ส่วนบรรยากาศของงานในวันนี้ใช้คอนเซปต์ที่ว่า คืนหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ตามประเพณีจีน โดยผู้มาร่วมงานฝ่ายชายสวมชุดสูทสากล ขณะที่ฝ่ายหญิงที่มาร่วมงานต่างสวมชุดกี่เพ้าสีแดงสดใส ตามคอนเซปต์งาน

โดยช่วงหนึ่งของงานน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นเวทีคล้องพวงมาลัย และกล่าวอวยพร ให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งช่วงอวยพร นายกรัฐมนตรี ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความสุขไว้ไม่อยู่ จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โฟนอินเข้ามาอวยพรแก่คู่บ่าวสาวด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นายกฯ ยินดีงานแต่งหลานสาว "แซนด์ ชยิกา" นักการเมืองคับคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook