รามิเรสกรี๊ด!เฮียมูกริ๊งเปิดใจ

รามิเรสกรี๊ด!เฮียมูกริ๊งเปิดใจ

รามิเรสกรี๊ด!เฮียมูกริ๊งเปิดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รามิเรส กรี๊ด! "เฮียมู" กริ๊งสายตรงหา ระหว่างรับใช้ชาติที่ บราซิล เปิดใจ ให้โอกาสเป็นคนสำคัญกับ "สิงห์บลูส์" ต่อ ยอมรับโล่งใจ หลังเคยกังวลเรื่องความมั่นคง

รามิเรส มิดฟิลด์ของ เชลซี ทีมดังประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์สายด่วนจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าเก่า ที่ทำให้ตนเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะได้รับเลือกให้เป็นแข้งคนสำคัญต่อไป เป็นการยกภูเขาออกจากอก หลังกังวลใจอยู่นานว่ากุนซือจอมเฮี้ยบจะให้โอกาสหรือไม่

แข้งบราซิเลียนที่อยู่ระหว่างรับใช้ชาติใน คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่บ้านเกิดกล่าวว่า "อยู่ๆ โทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้น ผมประหลาดใจมากที่ มูรินโญ่ โทรหาผม เราคุยกันหลายอย่าง เขาก็พูดแต่สิ่งดีๆ เขาบอกว่า เคยอยากได้ผมไปร่วมทีมตั้งแต่อยู่ อินเตอร์ มิลาน เคยขอให้ เรอัล มาดริด ซื้อผม เขาดีใจมากที่ผมมาอยู่ที่ เชลซี มันทำให้ผมมีความสุขมาก ตอนนี้ผมอยากทำงานกับ มูรินโญ่ มาก ผมบอกเขาว่าเชื่อใจผมได้เลย ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือเขาให้ได้ชัยชนะ"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังติดต่อไปหา เควิน เดอ บรุย์น ปีกดาวรุ่งอีกรายด้วย โดยเอเยนต์เปิดเผยว่า "มิสเตอร์มูรินโญ่ โทรมาหา เควิน และอธิบายสถานการณ์ในฤดูกาลหน้า มันเหมือนฝันที่เป็นจริงในการเซ็นสัญญามาอยู่กับ เชลซี เขาเองก็พัฒนาขึ้นมากจาก 18 เดือนที่แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่เขาควรจะพิสูจน์ตัวเองแล้ว แม้จะยังไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริง และตอนที่ เควิน เล่นให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมกับ เซอร์เบีย มูรินโญ่ ก็โทรมาอีกครั้ง เพื่อแสดงความยินดีกับ เควิน ที่เล่นได้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook