ตร.เก็บหลักฐานในยาริสน.ศ.สาว-เร่งล่าโจร

ตร.เก็บหลักฐานในยาริสน.ศ.สาว-เร่งล่าโจร

ตร.เก็บหลักฐานในยาริสน.ศ.สาว-เร่งล่าโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งตรวจ 'ยาริศ' นักศึกษาสาว ก่อนนำลายนิ้วมือไปเปรียบเทียบทะเบียนประวัติอาชญากร ล่าตัวคนร้ายจี้ชิงรถ

พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายจี้ชิงรถโตโยต้า ยาริส ของนักศึกษาสาว ไปจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาบางเขน ว่า ขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการเก็บลายนิ้วมือแฝง เส้นผม และร่องรอยต่าง ๆ ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายพิมพ์นิ้วมือในทะเบียนประวัติอาชญากร ที่เจ้าหน้าที่มีอยู่ ว่าตรงกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่หรือไม่

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนก็ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ ด้านหลังโรงพยาบาลภูมิพล ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปพบ และติดตามกลับมาได้ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มีการติดตามบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่งตามคำให้การของพยาน แต่เมื่อตรวจสอบแน่ชัดพบว่าไม่ใช่ผู้ลงมือก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชยุต ได้ฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ใช้รถ ให้เพิ่มความระมัดระวังในการนำรถเข้าไปจอดในลานจอดรถตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เพราะบางแห่งไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด และไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแล จึงง่ายแก่การที่คนร้ายจะลงมือก่อเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook