ร็อดเจอร์สยันเองไม่โละเรน่า

ร็อดเจอร์สยันเองไม่โละเรน่า

ร็อดเจอร์สยันเองไม่โละเรน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ลั่นไม่โละ เรน่า ทิ้งอย่างที่ลือกัน ชี้ซื้อ มิโญเล่ต์ เพื่อให้เกิดการแข่งขันในทุกตำแหน่ง โวสนั่นเคลียร์กับมือ 1 คนปัจจุบันตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นแล้ว ไม่มีปัญหาชัวร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ออกจากทีมไปไหนอย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวทีมชาติเบลเยียมมาจาก ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งร่วมลีกด้วยค่าตัวสูงถึง 9 ล้านปอนด์ (ราว 405 ล้านบาท)

ตั้งแต่มีรายงานออกมาว่า "หงส์แดง" กำลังให้ความสนใจ มิโญเล่ต์ อยู่นั้น เรน่า ก็ถูกโยงเข้ากับการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บาร์เซโลน่า โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน ทันที และยิ่งเมื่อจอมหนึบจากดินแดนช็อกโกแลตย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์จริงๆ ก็ยิ่งทำให้กระแสการย้ายออกจากทีมของนายทวารชาวสเปนยิ่งแรงขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "เปเป้ เรน่า และผมออกไปหาอะไรทานกันเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วก่อนจะจบฤดูกาล และผมก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าเราจะทำอะไรกันต่อไปซึ่งหมายถึงการแข่งขันกันในทุกตำแหน่ง เขาเองก็รู้ดีถึงความมุ่งมั่นของผม มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับ เปเป้ เลย"

"เปเป้ เป็นผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ แต่ ซิมง มิโญเล่ต์ ก็เป็นนายทวารที่ทำผลงานเอาไว้ได้ดีมาก เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเบลเยียมซึ่งอยู่ในยุคทองด้วย เขาเป็นส่วนสำคัญเลยล่ะ เมื่อคุณได้ทำงานกับ เปเป้ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่รับผิดชอบต่อสโมสร และเป็นผู้รักษาประตูที่สุดยอด" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook