ผีพร้อมส่งรูนีย์บวกเงิน60ลป.แลกโรนัลโด

ผีพร้อมส่งรูนีย์บวกเงิน60ลป.แลกโรนัลโด

ผีพร้อมส่งรูนีย์บวกเงิน60ลป.แลกโรนัลโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าหาทางพา คริสเตียโน โรนัลโด กลับโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง ยินดีจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ บวก เวย์น รูนีย์ เป็นของแลกเปลี่ยน

เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสียสละ เวย์น รูนีย์ กองหน้าเจ้าปัญหา พร้อมกับเงินอีก 60 ล้านปอนด์ เพื่อหวังดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ จาก เรอัล มาดริด กลับสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

รายงานระบุว่า แผนดังกล่าวของ ทีมผีแดง สอดคล้องกับความต้องการของ คาร์โรลล์ อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ของทีมชุดขาว ที่อยากได้ รูนีย์ ไปเสริมทัพ ในขณะที่อนาคตของ โรนัลโด ก็ยังไม่เคลียร์ ซึ่งหากการเจรจาดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ก็น่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นกัน

ทั้งนี้ คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตีค่าหัว รูนีย์ ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ รวมกับเงินสดอีก 60 ล้านปอนด์ ก็จะมีมูลค่าสูงกว่า 80 ล้านปอนด์ ค่าตัวสถิติโลกของ โรนัลโด เมื่อปี 2009 ทันที ขณะเดียวกัน รูนีย์ ยังได้รับความสนใจจาก เชลซี และ อาร์เซนอล 2 ทีมคู่ปรับร่วมลีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทีมปีศาจแดง ยังได้มีการระงับการพิมพ์เบอร์เสื้อ เบอร์ 7 ของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เพื่อรอเอาเสื้อ เบอร์ 7 คืนให้กับ โรนัลโด ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook