หึ่ง!สิงห์ตกลงนาโปลีซิวคาวานี่2,218.5ล.

หึ่ง!สิงห์ตกลงนาโปลีซิวคาวานี่2,218.5ล.

หึ่ง!สิงห์ตกลงนาโปลีซิวคาวานี่2,218.5ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เมล์" ตีข่าว "สิงห์บลูส์" ถก นาโปลี ลงตัว จ่อคว้า คาวานี่ ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า คาดค่าตัวอยู่ที่ 2,218.5 ล้านบาท

"เดลี่ เมล์" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง นาโปลี ยอดทัมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ในการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 49.3 ปอนด์ (2,218.5 ล้านบาท)

เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) "เรดิโอ มาร์เต" สถานีวิทยุของ นาโปลี เผยว่า "เราได้รับข่าวจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า นาโปลี ได้ตกลงขาย คาวานี่ ให้กับ เชลซี แล้ว และ ราฟาเอล เบนิเตซ (เทรนเนอร์ของทีม) ก็รับรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว แต่ก่อนจะมีการย้ายเกิดขึ้น นาโปลี ต้องหาหัวหอกรายใหม่เข้ามาแทน คาวานี่ ให้ได้เสียก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ตั้งค่าฉีกสัญญา คาวานี่ ไว้ที่ 58 ล้านยูโร (2,320 ล้านบาท) และมันเป็นสถานการณ์เดียวกับตอนที่ นาโปลี ปล่อย เอเซเกล ลาเวซซี่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปีก่อน โดย คาวานี่ จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 8.5 ล้านปอนด์ ต่อปี (382.5 ล้านบาท)"

ก่อนหน้านี้มีรายงานหนาหูมากว่าหัวหอกวัย 26 ปีที่ยิงไป 38 ประตูจาก 43 เกมรวมทุกรายการกับ "อัซซูร่า" เลือกที่จะย้ายค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน ตามคำกล่าวของผู้เป็นพ่อและแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook