ทัวร์ชนป้ายบอกทางถ.วิภาวดี-รังสิตจร.อัมพาต

ทัวร์ชนป้ายบอกทางถ.วิภาวดี-รังสิตจร.อัมพาต

ทัวร์ชนป้ายบอกทางถ.วิภาวดี-รังสิตจร.อัมพาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์ ชนป้ายบอกทาง ถ.วิภาวดี-รังสิต หน้าสนามบินดอนเมือง ทำการจราจรติดขัดท้ายแถวยาวถึงเชียร์รังสิตสอบคนขับ อ้างเบรกล็อก คันส่งหลุด จึงคุมรถไม่ได้

เมื่อเวลา 05.30 น. รับแจ้ง เกิดเหตุรถทัวร์ของ บริษัท เชิดชัยทัวร์ ชนป้ายบอกทาง ทำให้รถยางแตกและป้ายตกลงมาขวางการจราจร บริเวณหน้าศูนย์ลูกเรือสนามบินดอนเมือง ถนนวิภาวดี-รังสิต ขาเข้า ก่อนถึงเจ๊เล้ง 300 เมตร ส่งผลให้การจราจรติดขัด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องปิดทุกช่องการจราจร โดยขณะนี้ ท้ายแถวยาวถึงรังสิต โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำรถเครนยกป้ายให้พ้นกีดขวาง ก่อนจะเคลียร์รถออกจากที่เกิดเหตุ คาดว่าใช้เวลาอีก 1 ชั่วโมง

เบื้องต้น ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ใช้ ถนนวิภาวดี-ขาเข้า ให้ขึ้นโทลล์เวย์ หรือใช้ถนนพหลโยธินเป็นหลัก สำหรับรถที่ติดให้เข้าทางสนามบินดอนเมืองแล้วออกหลังเจ๊เล้ง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุด้วย

ความคืบหน้าเหตุรถบัสนำเที่ยว บริษัท เชิดชัยทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-0789 สระบุรี พุ่งชนเสาป้ายบอกทาง จนโค่นลงมา บนถนนวิภาวดี ขาเข้า บริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง จนกีดขวางถนนทั้ง 3 ช่องทางออก ส่งผลให้การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร ท้ายแถวสะสมถึงรังสิต ช่วงเช้า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออก และเปิดการจราจรได้แล้ว 2 ช่องทาง แต่เนื่องจากทีปริมาณรถสะสมมาก ทำให้สภาพการจราจรยังคงชะลอตัว

จากการสอบปากคำ นายดิเรก สุริยวงศ์ โชเฟอร์รถบัส ให้การว่า ขับรถเปล่ามาจาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
เพื่อกลับมาเข้าอู่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเบรกล็อก และคันส่งหลุด ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ พุ่งชนกำแพงกั้นน้ำ ก่อนพุ่ง
ชนเสาป้ายบอกทาง ตำรวจได้ตั้งข้อหา นำรถซึ่งสภาพไม่แข็งแรงมาขับ และขับขี่โดยประมาท

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook