รอดยาก!โปลิศบุกรวบปีกในเพเทรียตส์คาบ้าน

รอดยาก!โปลิศบุกรวบปีกในเพเทรียตส์คาบ้าน

รอดยาก!โปลิศบุกรวบปีกในเพเทรียตส์คาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฮอร์นานเดซ ส่อแววหมดอนาคต หลังจากที่ล่าสุดตำรวจบุกจับกุมตัวถึง บ้าน หลังมีส่วนพัวพันกับ คดีฆาตกรรม ผู้เล่นระดับ เซมิโปร

เจ้าหน้าที่ตำรวจของ รัฐแมสซาชูเซตส์ ได้บุกเข้าจับกุม อารอน เฮอร์นานเดซ ปีกในดาวรุ่งของ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ถึงบ้านพัก
หลังยอดปีกรายนี้ มีส่วนพัวพันกับคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ผู้เล่นระดับเซมิโปร ที่โดนยิงตายตรงบริเวณลานจอดรถโรงงานแถวบ้านของเขา เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เฮอร์นานเดซ นั้นโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าใส่กุญแจมือถึงบ้าน ที่แอตเติลโบโร่ ตั้งแต่เช้ามืด โดยที่ยังอยู่ในชุดนอน ส่วนข้อหาในเบื้องต้นนั้น เป็นการขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากว่า เขาทั้งทำลายกล้องวงจรปิด และ โทรศัพท์มือถือ แถมยังให้แม่บ้านทำความสะอาดครั้งใหญ่มากกว่า 2 ครั้ง ก่อนที่ตำรวจจะเข้าค้นบ้าน และโดนจับกุมในที่สุด

สำหรับ เฮอร์นานเดซ วัย 23 ปี กับ ลอยด์ นั้นถือว่ามีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง เนื่องจากว่า ลอยด์ เป็นแฟนกับพี่สาวภรรยาของปีกในดาวรุ่งรายนี้
ส่วนในเรื่องเกี่ยวกับคดี ทางด้านของ เฮอร์นานเดซ ก็ยังไม่ยอมให้ความเห็นใดๆ รวมทั้งไม่ยอมให้รายละเอียดที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย รวมถึง เพเทรียตส์ ต้นสังกัดของเขา ก็ไม่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook