สื่อกระทิงโหมเจ็ตโด้ถกซบผีแดงใน2-3วันนี้

สื่อกระทิงโหมเจ็ตโด้ถกซบผีแดงใน2-3วันนี้

สื่อกระทิงโหมเจ็ตโด้ถกซบผีแดงใน2-3วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอล ปาอิส สื่อดังเมืองกระทิงลือหนัก "เจ็ตโด้" นัดแนะตัวแทน "ผีแดง" เตรียมถกหวนกลับมาร่วมงานกันใหม่ภายในอีก 2-3 วันนี้ เชื่อโคตรทีมลีกผู้ดีมั่นใจเป่าหูให้ยอมโยกซบได้แน่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ทำเอาแฟนๆ ต้องลุ้นระทึกกันยกใหญ่ หลังมีรายงานว่าเขาเตรียมจะเข้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหาบทสรุปในการย้ายกลับคืนรังเก่าในเร็ววันนี้

เอล ปาอิส สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่าตัวแทน "ปีศาจแดง" ได้มีการนัดแนะกับทางฝั่งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แล้ว โดยจะมีการพบปะกันภายในอีก 2-3 วันนับจากนี้เพื่อดูถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

แม้ทางฝั่งโคตรทีมเมืองผู้ดีจะไม่ได้มีการแสดงความเห็นใดๆ ถึงรายงานดังกล่าวก็ตาม แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขาจะกล่อมให้ "เจ็ตโด้" ซึ่งเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อยู่อีกเพียงแค่ปีเดียวนั้นตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ก็แย้มเป็นนัยว่าอยากจะรั้งตัว โรนัลโด้ เอาไว้ แม้จะยังไม่รู้ว่าตัวนักเตะนั้นจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook