อันเช่ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งโด้

อันเช่ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งโด้

อันเช่ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเช่" ยันพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว โรนัลโด้ ให้อยู่กับ "ราชัน" ต่อไป แม้มีข่าวเริ่มไม่มีความสุข และอยากกลับไปอยู่กับ "ผีแดง" ทีมเก่าก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปให้ได้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" เพื่อที่จะกลับไปอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการพยายามรั้งตัวให้ดาวเตะโปรตุกีสอยู่กับทีมต่อไปว่า "ความเห็นของผมเป็นเรื่องง่ายๆ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ เป็นนักเตะที่สุดยอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ เหมือนตอนที่ได้ร่วมงานกับ ซิเนดีน ซีดาน สมัยอยู่ ยูเวนตุส โรนัลโด้ เป็นคนที่ผมไม่เคยร่วมงานด้วย เหมือน โรนัลโด้ ของ บราซิล และ โรนัลดินโญ่ แต่ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในนั้นแล้ว และผมยินดีมาก"

สำหรับ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ขณะที่นอกจากกุนซือใหม่อย่าง "อันเช่" จะอยากให้อยู่กับทีมแล้ว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรก็ยืนยันชัดเจนว่าต้องการรั้งตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกสผู้นี้ไว้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook