"ชาราโปว่า"สะอึก! ชูการ์โปว่าโดนจวก

"ชาราโปว่า"สะอึก! ชูการ์โปว่าโดนจวก

"ชาราโปว่า"สะอึก! ชูการ์โปว่าโดนจวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทนนิส : "นางฟ้ามาเรีย" มึนตึ้บ! เพิ่งตกรอบ วิมเบิลดัน หมาดๆ ยังมาโดนกระแสสังคมวิจารณ์เกี่ยวกับ "ชูการ์โปว่า" ขนมที่ตัวเองขายอีก จวกเป็นตัวอย่างให้เด็กติดของหวาน

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยมืออันดับ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ซวยซ้ำซวยซ้อน เพราะนอกจากเพิ่งตกรอบ 2 ในรายการ "วิมเบิลดัน 2013" รายการแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี ณ ออลอิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเย็นของวันพุธ (26 มิ.ย.) ที่ผ่านมา
ล่าสุดมีรายงานว่ากระแสสังคมกำลังรุมโจมตี "ชูการ์โปว่า" ขนมที่เธอเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เองว่าเป็นการส่งเสริมให้บรรดาเยาวชนติดขนมหวาน รวมทั้งมีการเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมารับผิดชอบมากกว่านี้

รายงานจากต่างประเทศเผยถึงเรื่องนี้ว่า การอภิปรายเกี่ยวกับโรคอ้วนแห่งชาติ ณ ประเทศ อังกฤษ มีการกล่าวโจมตีขนม "ชูการ์โปว่า" ว่าเป็นตัวการทำให้เยาวชนติดขนม และคงมีเพียง "นางฟ้ามาเรีย" คนเดียวเท่านั้นที่ทานขนมเช่นนี้และจะไม่อ้วน

ทั้งนี้ "ชูการ์โปว่า" กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะมีหลายรูปแบบให้เลือกรับประทานทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว อีกทั้งมีลูกอมเคี้ยวหนึบหนับ โดยมีจัดจำหน่ายที่ "เซลฟริดจ์ส" ห้างสรรพสินค้าใน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน "วิมเบิลดัน 2013" อยู่ในเวลานี้ โดยราคาอยู่ที่ราว 3.99 ปอนด์ (179.55 บาท) ต่อหนึ่งห่อ
โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปก่อนแล้วด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook