ชุดขาวแถลงเซ็นอิสโก้5ปี,เปิดตัว3ก.ค.

ชุดขาวแถลงเซ็นอิสโก้5ปี,เปิดตัว3ก.ค.

ชุดขาวแถลงเซ็นอิสโก้5ปี,เปิดตัว3ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : จบเสียที! "ราชันชุดขาว" แถลงคว้าตัว อิสโก้ กองกลางของ มาลาก้า เป็นทางการแล้ว เซ็นสัญญา 5 ปี ค่าหัว 30 ล้านยูโร ตรวจร่างกายพร้อมเปิดตัว 3 ก.ค. นี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงยืนยันการคว้าตัว อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ มาลาก้า ทีมร่วมลีกเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน
โดยจะอยู่รับใช้ทัพ "ราชันชุดขาว" ไปจนถึงปี 2018 ส่วนกระบวนการตรวจร่างกาย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 3 ก.ค. นี้

เรอัล มาดริด เปิดเผยถ้อยแถลงถึงการคว้าตัวดาวรุ่งแห่งยุครายนี้ว่า "เรอัล มาดริด และ มาลาก้า สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยในการซื้อตัว ฟรานซิสโก้ โรมัน อัลการอน อิสโก้ โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และนักเตะรายนี้จะตรวจร่างกายในวันที่ 3 ก.ค. จากนั้นจะมีการเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว"

ทั้งนี้ อิสโก้ วัย 21 ปีถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อจาก ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาเด็กปั้นจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร ซึ่งเพิ่งจะซื้อตัวกลับมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook