4โจรบุกบ้านพ่อค้าหมูบางปะกงฉกทองหนัก75บาท

4โจรบุกบ้านพ่อค้าหมูบางปะกงฉกทองหนัก75บาท

4โจรบุกบ้านพ่อค้าหมูบางปะกงฉกทองหนัก75บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายชาย 4 คน ปล้นบ้านพ่อค้าหมู บางปะกง จับลูกมัดมือ กวาดทองคำแท่ง หนักรวม 75 บาท มูลค่า 1.4 ล้านบาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการ ตำรวจเร่งล่าตัว

พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผู้กำกับการ สภ.บางปะกง เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 4 คน บุกปล้นบ้านพ่อค้าหมูใน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ใช้เชือกมัดลูกสาว-ลูกชายวัยรุ่น กวาดทองคำแท่งหนัก 75 บาท มูลค่าประมาณ 1.4 ล้านบาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการ หลบหนีไปได้ โดยผู้เสียหายเพิ่งเข้าแจ้งความ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย

ขณะที่ พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังชุดสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้าน ภายในหมู่บ้านบูรพาซิตี้ ของ นายสมยศ หัวใจ เจ้าของแผงขายหมูที่ถูก 5 คนร้าย บุกปล้น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยกวาดทองคำที่เก็บไว้หนักรวม 75 บาท ทรัพย์สินมีค่า และเงินสดจำนวนหนึ่งขึ้นรถกระบะหลบหนีไปได้นั้น จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าคนร้ายทั้ง 5 คน บุกเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุ โดยอาศัยช่วงที่ นายสมยศ และภรรยาออกไปขายหมูที่ตลาด เหลือเพียงลูกชายและลูกสาวที่เป็นวัยรุ่นอยู่บ้าน แล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สินมีค่า จากนั้นได้จับเด็กทั้ง 2 คนมัดไว้รวมกัน โดยไม่ได้ทำร้าย แล้วขึ้นรถหลบหนีไป จนกระทั่งลูกชายแก้มัด และโทรศัพท์บอกให้ นายสมยศ ทราบ จึงรีบแจ้งตำรวจและมาช่วย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมคนร้ายที่ลงมือนั้น รู้จังหวะเวลาที่ นายสมยศ ออกจากบ้านเป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะรู้จักคุ้นเคยมาก่อน โดยจากการสอบปากคำนายสมยศเองก็พอมีกลุ่มที่สงสัยอยู่บ้าง ส่วนภาพกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านนั้น ตอนนี้โดนฟ้าผ่า กำลังอยู่ระหว่างกู้ข้อมูล และลูก นายสมยศ จดจำใบหน้าหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ คาดว่าน่าจะติดตามคนร้ายได้ในไม่ช้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook