สุกำพลลงใต้ติดตามผลการทำงานในพื้นที่

สุกำพลลงใต้ติดตามผลการทำงานในพื้นที่

สุกำพลลงใต้ติดตามผลการทำงานในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อ.สุกำพล' เผย ลงใต้เพื่อติดตามการทำงาน พร้อมรับรับฟังปัญหา และพบปะเยี่ยมเยียนกำลังพล เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

พล.อ.อ.สุกําพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในวันนี้ ว่า เป็นการลงพื้นที่ประจำเดือน เพื่อติดตามการทำงาน ในการแก้ไขปัญหาภายใต้การดูแลของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.บต. และกองกำลังตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมรับฟังปัญหาและข้อขัดข้อง สถานการณ์ทั่วไปในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการเยี่ยมเยียนพบปะกับกำลังพลในพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ส่วนข้อเสนอกลุ่ม BRN เกี่ยวกับการลดเหตุความรุนแรงช่วงเดือนรอมฎอนนั้น ไม่มีความจำเป็นต้องกังวลแต่อย่างใด ซึ่งในการดูแลรักษาความปลอดภัยนั้น เจ้าหน้าที่ได้มีมาตรการดูแลเพื่อให้เกิดความเรียบร้อยอยู่แล้ว โดยเฉพาะ ช่วงที่มีเทศกาลสำคัญอย่างเดือนรอมฎอน หรือเดือนศีลอด ที่จะเริ่มในช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้


 "สุกำพล" ไม่หวั่นโดนปลด ลงทำหน้าที่ชายแดนใต้

"สุกำพล" ไม่หวั่นโดนปลด ลงทำหน้าที่ชายแดนใต้

ที่สโมสรร่มเกล้า ภายในค่ายจุฬาภรณ์ อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.อ.อ.สุกําพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลในพื้นที่ จ.นราธิวาส ก่อนที่จะเข้าประชุมร่วมกองกำลัง 2 ฝ่าย ในห้องประชุมของสโมสรร่มเกล้า เพื่อมอบนโยบายในการปฏิบัติ รวมทั้งรับทราบผลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ในการกดดันไล่ล่ากลุ่มก่อความไม่สงบ และมวลชนสัมพันธ์

ซึ่งการเดินทางลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นไปตามกำหนดการที่ให้ที่ได้วางไว้ล่วงหน้า ถึงแม้ว่า พล.อ.อ.สุกําพล จะไม่ปรากฏชื่อใน ครม.ยิ่งลักษณ์ 5 ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และตำแหน่งใด ๆ ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ตาม และถือเป็นการติดทางมาอำลาตำแหน่ง เพื่อมอบห่วงใยให้แก่กำลังพลในพื้นที่เสี่ยงภัย ในวาระสุดท้ายของการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนที่จะมีการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ครม.ยิ่งลักษณ์ 5 โดยคาดว่า นายกรัฐมนตรี จะควบตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อีกด้วย


 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook