เปาลินโญ่เผย!เลือกไก่เพราะเอวีบี,เบล

เปาลินโญ่เผย!เลือกไก่เพราะเอวีบี,เบล

เปาลินโญ่เผย!เลือกไก่เพราะเอวีบี,เบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปาลินโญ่ เผยเหตุที่ตัดใจย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ว่า เป็นเพราะสโมสรมีความหนักแน่นที่จะไม่ปล่อยตัว "เอวีบี" และ เบล ออกไปในซัมเมอร์นี้

เปาลินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนที่เพิ่งตกลงข้อเสนอย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกเหมือนฝัน ที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ในแดนผู้ดี
และยังเปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาว่า เป็นเพราะจะได้ร่วมงานกับ อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมยอดฝีมือ รวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ซึ่งทั้งคู่จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนในฤดูกาลหน้า

กองกลางวัย 24 ปีที่กำลังอยู่ในระหว่างรับใช้บ้านเกิดใน คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ กล่าวว่า "ตอนที่เอเย่นต์มาบอกผมว่า ผมได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ผมรู้เลยว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ การเล่นในอังกฤษให้กับทีมอย่าง ท็อตแน่ม มันเหมือนฝันเลย สิ่งที่ผมเคารพในทีมนี้ก็คือ พวกเขามีความทะเยอทะยาน ซัมเมอร์นี้ มีหลายทีมสนใจโค้ชกับนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่พวกเขามีความชัดเจนที่จะไม่ปล่อยทั้งคู่ไปไหน"

อย่างไรก็ตาม เปาลินโญ่ ยังยืนยันว่า แม้จะมีเรื่องย้ายทีม แต่จะไม่เสียสมาธิในการเล่นให้ทีมชาติอย่างแน่นอน "มันสำคัญมาก สำหรับทีมและแฟนๆ ตอนนี้ผมอยากเป็นแชมป์ คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ แต่หลังจากนี้ ผมจะตกลงเจรจาทุกอย่างกับทีมให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุด"

ทั้งนี้ บราซิล มีโปรแกรมจะชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกกับ ทีมชาติสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook