โจรใต้บึ้มทหารกรงปินังยะลาตาย8เจ็บ4

โจรใต้บึ้มทหารกรงปินังยะลาตาย8เจ็บ4

โจรใต้บึ้มทหารกรงปินังยะลาตาย8เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ลอบวางระเบิดทหารยะลา ขณะเดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุให้เสียชีวิต 8 นาย บาดเจ็บ 2 ชาวบ้านได้รับบาดอีก 2 คน ขณะที่ รองผู้ว่าฯ สงขลา สั่งเพิ่มความเข้มปลอดภัยทุกพื้นที่ เน้นหาดใหญ่ ใช้มาตรการสูงสุด สร้างความมั่นใจประชาชนเต็มที่

เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.4021 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 13 ขณะเดินทางด้วยรถยนต์ เพื่อออกจากฐานปฏิบัติการเพื่อกลับบ้าน เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน ม.2 ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา  ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิต 3 นาย บาดเจ็บ 2 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอกรงปินัง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมปิดกั้นเส้นทางไม่ให้ประชาชนผ่านไปมา เนื่องเกรงอันตรายที่อาจจะเกิดซ้ำขึ้นได้ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ความคืบหน้า กรณีกลุ่มคนร้าย ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดหน่วยเฉพาะกิจที่ 13 อ.กรงปินัง จ.ยะลา
ความคืบหน้าล่าสุด มีเจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม 8 นาย และบาดเจ็บ 2 นาย นอกจากนี้ ยังมี
ชาวบ้านได้รับบาดอีก 2 คน ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่กรงปินัง จ.ยะลา และเจ้าหน้าที่กำลังเข้า
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  โดยห้ามประชาชนและสื่อมวลชนเข้าใกล้ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตรายหากมี
ระเบิด ลูกที่ 2 ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

สงขลารปภ.เข้มกันบึ้มซ้ำหาดใหญ่ใช้มาตรการสูงสุด

นายสุรพล พนัสอำพล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีเหตุคนร้ายลอบระเบิดร้านน้ำชากลางเมือง อ.นาทวี จ.สงขลา ว่า หลังเกิดเหตุ นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ที่ยังติดภารกิจที่ต่างประเทศ ได้สั่งการให้ตนเรียกประชุมกองกำลัง 3 ฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ รวมไปถึง ภาคเอกชนเพื่อดำเนินการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะที่ เมืองหาดใหญ่ ได้สั่งกำชับเพิ่มความเข้มเป็นพิเศษมีการจัดกำลังวงรอบ 3 ชั้น เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพราะในช่วงนี้ทาง จ.สงขลา มีงานใหญ่พร้อมกัน 3 งาน ดังนั้น จึงต้องมีการรักษาความปลอดภัย ทั้งปิดล้อมตรวจค้น ตั้งด่าน อย่างเต็มที่ จึงอยากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความมั่นใจ 100% ว่า ทางเจ้าหน้าที่รัฐจะดำเนินการทุกอย่าง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในทุกพื้นที่

 

 

ขอบคุณภาพ : อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook