สาวจีนท้องแก่ ลูกไหลกะทันหันคาร้านอินเตอร์เน็ต

สาวจีนท้องแก่ ลูกไหลกะทันหันคาร้านอินเตอร์เน็ต

สาวจีนท้องแก่ ลูกไหลกะทันหันคาร้านอินเตอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวซีซีทีวีของประเทศจีนรายงานว่า หญิงสาวท้องแก่ชาวจีนคนหนึ่ง เกิดคลอดลูกอย่างกะทันหันภายในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ พนักงานประจำได้ยินเสียงผิดปกติมาจากห้องน้ำ แต่ก็เมินที่จะช่วยหญิงเพิ่งคลอดลูกคนดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า เหตดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่งที่เมืองด้าซู่ มณฑลเสฉซน หญิงสาวท้องแก่คนหนึ่งเป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ก่อนที่เธอจะเดินอุ้มท้องไปห้องน้ำหญิงและคลอดลูกออกมาอย่างกะทันหัน

หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ทำให้เห็นภาพของหญิงสาวท้องแก่ที่เดินไปยังห้องน้ำหญิง แต่มีอาการแปลกๆ คาดว่าน่าจะมีอาการปวดท้อง แต่ยังลังเลที่จะเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อหญิงสาวอุ้มท้องเดินเข้าห้องน้ำได้สักพัก มีผู้ชายซึ่งเป็นพนักงานประจำร้านสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ เขาไปชะเง้อดูที่หน้าประตูห้องน้ำ และเดินถอยออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกระทั่งมีลูกค้าผู้หญิงภายในร้านได้ยินเสียงคล้ายเด็กทารกร้องเสียงดังอยู่ในห้องน้ำหญิง จึงรีบพากันไปดู ก่อนจะพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว คลอดลูกออกมาอย่างกะทันหัน พวกเธอช่วยกันปฐมพยาบาลหญิงสาวและเด็กทารกแรกเกิด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและรถโรงพยาบาลจะเข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวสร้างปฏิกิริยาและเกิดเสียงวิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เกิดคำถามว่าเหตุใดสาวท้องแก่ใกล้คลอดถึงยังไปอยู่ในร้านอินเตอร์เน็ต อีกทั้งเหตุใดผู้ชายภายในร้านอินเตอร์เน็ต ถึงได้เมินที่ช่วยเหลือ บางคนยังคงนั่งจ่ออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่รู้ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทั้งนี้ รายงานข่าวยังระบุว่า เด็กทารกเพศชายและหญิงสาวคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยดีทั้งแม่และลูก

Source: CCTV News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook