ไก่บรรลุเงื่อนไขจ่อคว้าบีย่าเสริมคม

ไก่บรรลุเงื่อนไขจ่อคว้าบีย่าเสริมคม

ไก่บรรลุเงื่อนไขจ่อคว้าบีย่าเสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ไก่เดือยทอง" ขยับเข้าใกล้คว้าตัว บีย่า เต็มแก่ หลังมีรายงานว่าบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้ว เหลือเจรจาต่อรองค่าสินสอดกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น คาดพบกันครึ่งทางที่ 9 ล้านยูโร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังจากมีรายงานว่าพลพรรค "ไก่เดือยทอง" บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับกองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาต่อรองค่าตัวกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น

จากรายงานระบุว่า อังเดร วิลลาส-โบอาส เทรนเนอร์ทัพ "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 9 ล้านยูโร (360 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า พิจารณา หลังจากที่เจ้าตัวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ บีย่า เป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยกการเทคนิคของสโมสรก็เจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยคาดกันว่า "สเปอร์ส" น่าจะยื่นค่าเหนื่อยให้กับ "เอล กวาเฆ่" เป็นจำนวนสูงถึงสัปดาห์ละ 117,000 ปอนด์ (5.265 ล้านบาท)

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัวดาวยิงเลือดกระทิงดุไว้สูงถึง 14 ล้านยูโร (560 ล้านบาท) และน่าจะมีการเจรจาต่อรองเรื่องราคาเกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญาการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยนอกจาก "สเปอร์ส" แล้วยังมี ฟิออเรนติน่า ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกหนึ่งทีมที่มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ บีย่า เช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook