โวยลั่น! คลิปโคโยตี้แหกขา เต้นยั่วกลางโรงเรียน

โวยลั่น! คลิปโคโยตี้แหกขา เต้นยั่วกลางโรงเรียน

โวยลั่น! คลิปโคโยตี้แหกขา เต้นยั่วกลางโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอุบลฯ โวย! คลิปว่อนเน็ต โรงเรียนดังให้จัดงานมอเตอร์โชว์ โคโตยี้สาวเต้นแหกขา-ส่ายบั้นท้าย วันเดียวกันที่จัดอบรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน

(1 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอสาวโคโยตี้เต้นประกอบเพลงในลักษณะท่าทางที่ยั่วยวน ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี จนกลายเป็นคลิปที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกอินเตอร์เน็ต

คลิปวิดีโอชื่อว่า "โวยจัดโชว์เต้นโคโยตี้ยั่วยวนในโรงเรียน" ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป โดยที่โพสต์คลิปได้ระบุข้อความไว้ว่า "ผู้ปกครอง ครู-นักเรียนกรรมการสถานศึกษาออกแถลงการณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ทางโรงเรียนอนุญาตให้เอกชนมาจัดงานพร้อมโชว์เต้นโคโยตี้ยั่วยวนภายในโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมให้กับนักเรียนในวันเดียวกัน มีการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวถึงความไม่เหมาะสม"

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้จัดงานประกวดเครื่องเสียงติดรถยนต์และมีการนำโคโยตี้สาว สวมชุดหวาบหวิวเต้นยั่วอยู่บนเวทีกลางโรงเรียน ซึ่งในวันเดียวกันนั้น ทางโรงเรียนได้มีกิจกรรมอบรมคุณธรรมจริยธรรมให้กับนักเรียนด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) มีรายงานว่า ทางคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง ครูและนักเรียน โรงเรียนดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ประณามเหตุดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนอนุญาตให้จัดงานลักษณะนี้ขึ้นในสถานศึกษา พร้อมกับเรียกร้องให้ทางโรงเรียนชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูจากช่องยูทูป @ภานรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook