ยิงกำนันคนดังสุโขทัยดับสยองกลางถนน

ยิงกำนันคนดังสุโขทัยดับสยองกลางถนน

ยิงกำนันคนดังสุโขทัยดับสยองกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายประกบยิงกำนันคนดังสุโขทัย ดับสยองกลางถนน ส่วนผู้ใหญ่บ้าน ลูกน้อง สาหัส

ร.ต.อ.มนูญ น้อยเชื้อ ร้อยเวร สภ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตายบริเวณหลัก กม.ที่ 1 - 2 เยื้องโรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม ถ.สายคีรีมาศ - ท่าดินแดง ม.10 ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ ทะเบียน กวล 155 สุโขทัย เสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง ผู้เสียชีวิตคือ นายสมาน สุ่มพันธ์ หรือ กำนันจุก อายุ 52 ปี กำนันตำบลศรีคีรีมาศ และยังเป็นประธานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านของ อ.คีรีมาศ อีกด้วย

เบื้องต้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่กลางหลังตัดขั้วหัวใจ ทะลุออกหน้าอกซ้าย 1 นัด และที่ก้นซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ทะลุหน้าขาซ้ายอีก 1 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.คีรีมาศ และส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.สุโขทัย เป็นการด่วน ทราบชื่อคือ นายชาญ สอนทุ่ง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.2 ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ

สำหรับปมสังหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากผู้ตายเป็นกำนันคนดัง มีลูกน้องมากมาย ล่าสุด ช่วย นายชาญ ลูกน้องคนสนิท หาเสียง สามารถชนะคู่แข่ง ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยกำนันอีกคนหนึ่ง จนได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้าน เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook