ทีพีแอลฟันเทโร 4 หมื่น โรเบิร์ต,โชคทวีโดนแบน 2 นัด

ทีพีแอลฟันเทโร 4 หมื่น โรเบิร์ต,โชคทวีโดนแบน 2 นัด

ทีพีแอลฟันเทโร 4 หมื่น โรเบิร์ต,โชคทวีโดนแบน 2 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีพีแอล ฟัน บีอีซี เทโรศาสน ปรับรวม 4 หมื่นพร้อมแบน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ และ โชคทวี พรหมรัตน์ คนละ 2 เกม ปรับ พัทยา ยูไนเต็ด 2 หมื่นเกมพ่ายตำรวจ พร้อมเรียกทั้งสองทีมชี้แจงกรณีแฟนบอลวิวาทกัน
 
การประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 ประจำสัปดาห์ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก นายดนัย มงคลศิริ ประธานอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้อง รวมถึงแมตช์คอมมิชันเนอร์ร่วมพูดคุยถึงความเรียบร้อยในการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีบทลงโทษออกมาดังนี้
 
ฟันเทโร 4 หมื่นแบน โรเบิร์ต-โชคทวี รวมกันสี่เกม
สำหรับสโมสร บีอีซี เทโรศาสน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมโดนปรับ 4 หมื่นบาทพร้อมทั้งแบน 2 เกม จากกรณีที่ไปแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม เช่นเดียวกับ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนโดนปรับเงิน 2 หมื่นบาท พร้อมทั้งแบน 2 เกมจากกรณีไปด่าผู้ตัดสิน ในเกมที่ บีอีซี เทโรศาสน บุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2
 
ปรับโลมา2หมื่น เรียกตัวแทนพัทยา-ตำรวจชี้แจงพฤหัสนี้
ส่วนสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด โดนปรับเงิน 2 หมื่นบาทจากรณีที่แฟนบอลขว้างปาขวดน้ำใส่ผู้เล่น อินทรี เพื่อนตำรวจ ในเกมที่เปิดบ้านพ่ายไป 1-3 พร้อมกันนี้ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้ทำหนังสือเรียกตัวแทนของทั้งสองสโมสรทั้ง พัทยา ยูไนเต็ด และ อินทรี เพื่อนตำรวจ มาชี้แจงและสอบถามข้อมูลกรณีที่แฟนบอลทั้งสองทีมมีเรื่องทเลาะวิวาทหลังจบเกม ในวันพฤหัสนี้
 
ชม ชลบุรี-โอสถ เกมแฟร์เพลย์
นอกจากนี้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกยังได้ออกหนังสือชื่นชมสองสโมสรทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 โดยเกมดังกล่าวผู้เล่นทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายใดโดนใบเหลือและใบแดงแม้แต่รายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook