เมสซี่มั่นบาร์ซ่าได้เนย์มาร์สุดยอดดีล

เมสซี่มั่นบาร์ซ่าได้เนย์มาร์สุดยอดดีล

เมสซี่มั่นบาร์ซ่าได้เนย์มาร์สุดยอดดีล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เมสซี่ มั่น "บาร์ซ่า" ซิว เนย์มาร์ ถือเป็นการเซ็นสัญญาเจ๋งสุดๆ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมหวังระเบิดฟอร์มอย่างเยี่ยมยอดเหมือนตอนเล่นให้ "แซมบ้า" และ ซานโตส

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกแห่ง บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด มั่นใจว่า การที่ต้นสังกัดสามารถคว้าตัว เนย์มาร์ สตาร์ดังทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพได้สำเร็จ ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้
พร้อมกับหวังว่าแข้งรายนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนช่วงที่เล่นกับทัพ "แซมบ้า" และ ซานโตส อดีตต้นสังกัดเก่าแห่งลีกบราซิล

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า "ผมมั่นใจว่าการได้ตัวเขามาถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเราจริงๆ ซึ่งผมก็หวังว่า เนย์มาร์ จะสามารถสร้างความยิ่งใหญ่ไว้กับ บาร์ซ่า ได้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับตอนที่เล่นให้ทีมชาติบราซิล และ ซานโตส"

ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 วัย 21 ปีมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์รายการดังกล่าวไปครองได้สำเร็จ
หลังยิง 1 ประตูพาทัพ "เซเลเซา" ยำใหญ่ใส่ทีมชาติสเปน 3-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวตัดสินใจย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ "บาร์ซ่า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 57 ล้านยูโร (2,280 ล้านบาท) พร้อมสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook