ลือ!บาร์ซ่าร่วมวงล่ารูนอีกราย

ลือ!บาร์ซ่าร่วมวงล่ารูนอีกราย

ลือ!บาร์ซ่าร่วมวงล่ารูนอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนกระทิงเผย ''บาร์ซ่า'' เตรียมร่วมวงล่าตัว ''รูน'' ด้วยอีกราย คาดพร้อมทุ่มพันล้านบาทแถมพ่วง ''เอล กวาเฆ่'' ล่อใจ ''ผีแดง'' หลังมีรายงานอาจปล่อยตัวเพราะมากปัญหาในเวลานี้

"สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศ สเปน เผย บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน เตรียมปฏิบัติการณ์ดึงตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม
โดยคาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านยูโร (1 พันล้านบาท) แถมพ่วง ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าในข้อเสนอดึง "รูน" ไปร่วมทีม หลังที่ผ่านมามีรายงานว่าพร้อมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่กินเส้นกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันของทีม

รายงานจากแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า "บาร์ซ่า" กลายเป็นอีกทีมที่เตรียมร่วมวงล่าตัว รูนี่ย์ ไปร่วมทีม และ บีย่า ที่มีข่าวว่าพร้อมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้จนมีข่าวว่าหลายทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจนั้นอาจถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการดึงตัวกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ด้วย

ที่ผ่านมามีรายงานว่า รูนี่ย์ พยายามเรียกร้องให้ แมนฯ ยูฯ ขยายสัญญาและเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับตัวเอง แม้ก่อนนี้มีข่าวว่า มอยส์ พร้อมเรียกตัวมาเจรจาเกี่ยวกับอนาคตกับทัพ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดการเจรจาใดๆ ขึ้น
ทำให้มีรายงานว่าหอกรายนี้พร้อมย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ และมีข่าวว่าทีมอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook