มิ้นต์โต้ปล่อยข่าว เจมส์-สาวแตก ยินดีภูผารับปริญญา

มิ้นต์โต้ปล่อยข่าว เจมส์-สาวแตก ยินดีภูผารับปริญญา

มิ้นต์โต้ปล่อยข่าว เจมส์-สาวแตก ยินดีภูผารับปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นต์ ชาลิดา' โต้ปล่อยข่าว 'เจมส์ มาร์' สาวแตกกลางกอง ยันแมน 100% เชื่อ แฟนคลับเข้าใจ รับ ร่วมยินดี 'ภูผา' รับปริญญา ปัดเปิดตัว ยันเพื่อน ไม่กดดันคนจับตา

ถูกจับตาว่าเป็นคนปล่อยข่าวพระเอกคู่จิ้น หนุ่มเจมส์ มาร์ สาวแตกกลางกอง สำหรับสาวมิ้นต์ - ชาลิดา ซึ่งในงานเจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 สาวมิ้นต์ก็ปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"เรื่องปล่อยข่าวเจมส์ มาร์ สาวแตกกลางกอง ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ เพราะว่าเวลาที่เราเล่นกัน เจมส์มาร์จะเป็นคนที่เล่นแรงมาก ไม่มีทางแน่นอน เจมส์แมนจะตาย เล่นอะไรแรงมาก ถามว่าซีเรียสกลัวแฟนคลับเจมส์เข้าใจผิดไหม จริงๆ ไม่หรอกค่ะ เวลาเล่นกับเจมส์แต่ละทีออกสื่อ ค่อนข้างที่จะเล่นกันแรงมาก ๆ เรื่องข่าว ก็ไม่ได้คุยกันส่วนมากก็จะถามว่าแกไปไหนมา อะไรแบบนี้มากกว่า เชื่อว่าแฟนคลับเจมส์เขาก็เข้าใจค่ะ เพราะว่าแฟนคลับเขาไปที่กองบ่อยอยู่ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คอนเฟิร์มว่าไม่ได้เป็นคนพูดค่ะ เขาเป็นพระเอกของหนู เราไม่ทำร้ายกันเองหรอกค่ะ กับพี่หมากช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ จริง ๆ พี่หมากก็เป็นพี่ที่น่ารักเสมอค่ะ แต่ว่าเรื่องข่าวเรื่องอะไรแบบนี้ มิ้นต์ไม่ขอพูดถึงละกัน เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ แต่ว่า กลุ่มเราก็ยังคงสนิทกันเหนียวแน่นในกรุ๊ปค่ะ กับภาพที่ไปแสดงความยินดีพี่ภูผา รับปริญญา คือหนูไปคนสุดท้ายแต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปรวมอะไรขนาดนั้นค่ะ อาจจะถ่ายรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ไหม หลายคนจับตา ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดนะคะ เราก็ดำเนินชีวิตตามปกติ คือไปงานไหม ก็ไปจริง ๆ ค่ะ เขารับปริญญา เราไปก็ร่วมแสดงความยินดีปกติ ไม่ได้เปิดตัวอะไร ก็แค่ไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่เขา สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook