เด็กอนุบาลตกรถตู้ อาการหนัก ฝากขังคนขับรถแล้ว

เด็กอนุบาลตกรถตู้ อาการหนัก ฝากขังคนขับรถแล้ว

เด็กอนุบาลตกรถตู้ อาการหนัก ฝากขังคนขับรถแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กอนุบาล 1 ตกรถโรงเรียน ปอดฉีก อาการยังน่าเป็นห่วง ตำรวจนำตัวคนขับรถฝากขังศาลแล้ว ฐานขับรถโดยประมาท เล็งเพิ่มข้อหา

(5 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 พลัดตกลงจากรถโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ซอยเจริญนคร 18 เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 ก.ค.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเรื่องฝากขังคนขับรถโรงเรียนคันเกิดเหตุแล้ว

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุเด็กตกจากรถโรงเรียน ภายในซอยเจริญนคร 18 เมื่อตรวจสอบพบ นายวุฒิพงษ์ สุวรรณศิริศิลป์ อายุ 46 ปี คนขับรถโรงเรียน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบรถตู้โตโยต้า ไฮเอช สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ น้องพอใจ อายุ 3 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

นายวุฒิพงษ์ ให้การว่า ได้รับเด็กนักเรียนทั้งอนุบาลและประถมขึ้นรถตู้ไปตระเวนส่งทั้งหมด 13 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยบ้านของน้องพอใจ เหลือเด็กอีก 9 คน มีเด็กประถมขอลงจากรถไปร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะปิดประตูและออกรถเพื่อไปส่งน้องพอใจและเด็กคนอื่นๆ เมื่อออกรถไปได้เล็กน้อย ประตูรถตู้เปิดออก เห็นน้องพอใจตกจากรถ ล้อรถตู้ด้านหลังทับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ล่าสุด อาการของน้องพอใจ ยังคงต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีอาการปอดฉีกและเลือดไหลในปอด พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ขณะที่ทางญาติของน้องพอใจยังไม่ตัดสินใจว่าจะดำเนินการใดๆ เรื่องคดีความ แต่รู้สึกติดใจว่า เหตุใดรถตู้รับส่งนักเรียนถึงไม่มีครูพี่เลี้ยงให้ถูกต้อง

ส่วนทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเชื่อว่าน่าจะเป็นความประมาทของคนขับรถโรงเรียน ซึ่งจากการทดสอบพบว่า ประตูรถตู้มีน้ำหนักเบาและปลดล็อกได้ง่าย สามารถเปิดออกได้ง่ายๆ อีกทั้งรถโรงเรียนยังไม่มีครูพี่เลี้ยงคอยดูแลอีกด้วย จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส นำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว ส่วนจะเพิ่มข้อหาหรือไม่ ต้องติดตามดูอาการของน้องพอใจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook