สื่อเผยหงส์ให้ซัวเรซตัดสินอนาคตอีก3วีค

สื่อเผยหงส์ให้ซัวเรซตัดสินอนาคตอีก3วีค

สื่อเผยหงส์ให้ซัวเรซตัดสินอนาคตอีก3วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย "หงส์แดง" ให้เวลา "คิงหลุยส์" ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังมีข่าวพร้อมเผ่นจากถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอดช่วงที่ผ่านมา

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะให้เวลาในการตัดสินอนาคตกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันยื่นของทีมอีกเพียง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้เท่านั้น
หลังที่ผ่านมามีรายงานว่าหอกรายนี้อาจเลือกย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้มาตลอด

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "หงส์แดง" จะให้โอกาส "คิงหลุยส์" ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในอีก 3 อาทิตย์ต่อจากนี้ หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากย้ายออกจากลีกแดนผู้ดี
เพราะไม่มีความสุขกับการถูกสื่อโจมตีมาตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมมีรายงานด้วยว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกลา ลีกา สเปน ที่มีข่าวว่าอยากได้ตัว ซัวเรซ ไปร่วมทีม กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทามหอกรายนี้ในเร็ววันนี้เช่นกัน

ปัจจุบัน ซัวเรซ ยังอยู่ในช่วงของการพักร้อน หลังเพิ่งรับใช้ชาติในรายการ "คอนเฟดเดเรชั่นส์ 2013" ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีกำหนดกลับมาซ้อมที่ทัพ "หงส์แดง" ในวันที่ 22 ก.ค. ที่จะถึงนี้ จากนั้นจะร่วมทีมไปอุ่นเครื่องทั้งกับ ออสเตรเลีย และ ไทย เป็นกำหนดการต่อไป
อย่างไรก็ตามโทษแบนของ ซัวเรซ ที่จะทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมลีกได้ 6 เกมแรกของฤดูกาล จากกรณี "คมเขี้ยวสังหาร" ที่เจ้าตัวไปกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา อาจเป็นปัจจัยให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัวหอกรายนี้ออกจากทีมก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook