เฉลิมปัดพบทักษิณฮ่องกงย้ำไม่น้อยใจยันรูปชี้หน้าเก่า

เฉลิมปัดพบทักษิณฮ่องกงย้ำไม่น้อยใจยันรูปชี้หน้าเก่า

เฉลิมปัดพบทักษิณฮ่องกงย้ำไม่น้อยใจยันรูปชี้หน้าเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' ปัด พบ ''พ.ต.ท.ทักษิณ'' ที่ฮ่องกง ย้ำ ไม่น้อยใจถูกปรับออกจากรองนายกรัฐมนตรี ยัน รูปชี้หน้าภาพเก่า ไม่มีของอวยพรวันเกิด

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การเดินทางไป
เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ในครั้งนี้ ไม่ได้ไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน
และทราบมาว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ส่วนที่มีภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนคุยและชี้หน้าตนเองเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต พร้อมกับลงข่าวว่า ตนเองถูก พ.ต.ท.ทักษิณ ตำหนินั้น ก็ขอยืนยันว่า เป็นภาพเก่า พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังย้ำว่า ไม่รู้สึกน้อยใจที่ถูกปรับออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ส่วนวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ไม่ได้มีการเตรียมของขวัญอะไรไว้

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ยังเปิดเผยว่า พร้อมให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ที่กระทรวงแรงงาน ได้ตลอด ทั้งนี้
ตนเองจะเดินทางกลับจากเขตปกครองพิเศษฮ่องกง มาถึงประเทศไทย ในช่วงเวลาค่ำของวันนี้

 

'สุพร' รับ บินพบ'ทักษิณ'ที่ฮ่องกงจริง

นายสุพร อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกฯ ฝ่ายการเมือง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ส่วนตัวได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐนตรี ก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่ทราบว่า ในช่วงนี้จะมีใครเดินทางไปพบที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกงบ้าง ทั้งนี้ เห็นว่าการที่คนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปที่ฮ่องกงนั้น เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้และไม่ใช่เรื่องแปลก ที่คนเคารพกันจะไปพบเจอกันเพื่อให้กำลังใจ และรับพรจาก พ.ต.ท.ทักษิณ โดยยืนยันว่า การที่มีกระแสข่าวว่าคนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ รวมตัวกันไปพบในช่วงนี้ ไม่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่ตำหนิ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ที่ออกมาแสดงความน้อยใจที่ถูกเปลี่ยนตำแหน่ง เพราะทุกคนมีความเข้าใจกันดี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นคนใจกว้าง

 

สมาชิกเพื่อไทยบินฮ่องกงคึกคาดพบ 'ทักษิณ'

บรรยากาศที่ท่าอากาศสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวว่า รัฐมนตรีและคนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ต่างสมหวังและผิดหวังกับการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งล่าสุดของรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้น จะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เพื่อปรับความเข้าใจและชี้แจงข้อเท็จจริง จึงทำให้บริเวณเคาท์เตอร์เช็กอินที่จัดไว้สำหรับผู้โดยสารพิเศษ หรือ เคาท์เตอร์ VIP  ในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงเวลาประมาณ 10.00 น. พบหลายสายการบิน มีเที่ยวบินจากกรุงเทพมหานครไปยังเขตปกครองพิเศษฮ่องกง

อย่างไรก็ตาม ยังพบคนใกล้ชิดของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงงาน และสมาชิกพรรคเพื่อไทยจำนวนหนึ่ง มารอเดินทางกันอย่างคึกคักด้วย

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook