จำเด็กคนนี้ได้มั้ยครับ..? ใจบุญจริงๆ+คลิป

จำเด็กคนนี้ได้มั้ยครับ..? ใจบุญจริงๆ+คลิป

จำเด็กคนนี้ได้มั้ยครับ..? ใจบุญจริงๆ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชาร์ลี มอร์แกน บอลบอย สวอนซี ไงครับ เมื่อเขานำเสื้อแจ๊คเก็ตตอนที่โดน อาซาร์ แข้งของ เชลซี หวดเต็มข้อ มาร่วมประมูลนำเงินไปบริจาคให้กับการกุศล

ชาร์ลี มอร์แกน เด็กเก็บบอล "หงส์ขาว" ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ มาร์ติน มอร์แกน ผู้บริหารทีม สวอนซี ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้นำเสื้อแจ๊คเก็ตที่เขาสวมใส่ในตอนที่โดน เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" เชลซี หวดเข้าที่ชายโครงอย่างจังเพื่อแย่งบอลกลับไปเล่นใน ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ในนัดทีม"หงส์ขาว" เปิดบ้าน เสมอกับ "สิงห์บลูส์" ไป 0-0 นำลงไปประมูลขายผ่านโลกออนไลน์

เพื่อหาเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิโรคมะเร็ง "แม็คกี แคนเวอร์ ชาริตี้" และ สถาบัน รอยัล เนชชันนัล ไลฟ์โบต อินสทิทิวชั่น (RNLI)

"โดนเหตุการณ์ดังกล่าว อาซาร์ ได้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม เพราะมีเจตนาพยายามใช้เท้ากระทุ้งบอลให้ออกจากตัว มอร์แกน บอลบอยสวอนซีที่เหมือนจะจงใจถ่วงเวลาโดยใช้ตัวทับบอลเอาใว้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้โด่งดังไปทั่วโลก  และมีคนกดฟอลโล่ว์ทาง ทวิตเตอร์ เกือบ 80,000 คน ในขณะที่ยูทูป มีคนกดเข้าไปดูมากกว่า 2 ล้านวิว"

ทั้งนี้ "เพนน์ฮิลล์-ควีน" เจ้าของยูสเซอร์บน "อีเบย์" ซึ่งรับหน้าที่ประมูลขายเสื้อแจ๊คเก็ตว่า "นี่คือแจ๊คเกตของแท้ที่ ชาร์ลี มอร์แกน เด็กเก็บบอลของ สวอนซี สวมใส่ ในวันที่ 23 ม.ค 2013" พร้อมทั้งยังมีลายเซ็นของเจ้าตัวบนเสื้อตัวด้วย

 

 

คลิป ชาร์ลี มอร์แกน บอลบอย สวอนซี ที่โดน อาซาร์ หวดเต็มข้อ

 


เครดิตภาพ : Dailymail

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จำเด็กคนนี้ได้มั้ยครับ..? ใจบุญจริงๆ+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook