มอยส์นำทัพผีแดงถึงไทย11 ก.ค.นี้ - ปิยะพงษ์ ลั่นเปิดเกมส์แลก

มอยส์นำทัพผีแดงถึงไทย11 ก.ค.นี้ - ปิยะพงษ์ ลั่นเปิดเกมส์แลก

มอยส์นำทัพผีแดงถึงไทย11 ก.ค.นี้ - ปิยะพงษ์ ลั่นเปิดเกมส์แลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทัพนักเตะชุดใหญ่ "แมนยูฯ" ถึงไทยเช้า 11 กรกฎาคม พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรก่อนหวดฉลอง 80 ปี บุญรอดฯ กับ "สิงห์ออลสตาร์" 13 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ด้าน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เรียกซ้อม 11 กรกฎาคม เผยท้าชนยอดทีมอังกฤษ เน้นเกมรุก มี "ธีรศิลป์, ดักโน, มาริโอ,ลีซอ" เป็นกำลังหลัก รับประกันแฟนบอลมันส์เร้าใจแน่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ดวลแข้งกับ "สิงห์ออลสตาร์" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 กรกฎาคม 56
 
ล่าสุด ทัพแมนฯยูฯ ประสานงานกับ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" โกลบอลพาร์ทเนอร์ ปีศาจแดง ได้เผยกำหนดการ "เดวิด มอยส์" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูฯ นำทัพนักเตะชุดใหญ่ อาทิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนีย์, เนมันยา วิดิช, ไรอัน กิกส์ จะเดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง วันที่ 11 กรกฎาคม ในเวลา 08.30 น. โดยมีนายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร และนายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ  บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ในเวลา 10.30 น. ส่วนช่วงบ่ายเวลา 13.30 น. นักเตะแมนยูฯ ร่วมกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล" ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี ก่อนที่ มอยส์ จะนำทัพลงซ้อมเป็นการส่วนตัวช่วง 16.00 น.
 
ส่วนวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 ทีมแมนยูฯ ลงซ้อมตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 09.30 น. และอีกส่วนหนึ่งร่วมกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล" ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นช่วงค่ำเวลา 19.00 น. ลงซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดให้แฟนๆเข้าชมอย่างใกล้ชิดพร้อมกับเปิดแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งกับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" แก่สื่อมวลชน
 
สำหรับวันที่ 13 กรกฎาคม 2556 ซึ่งเป็นวันแข่งฟุตบอลนัดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์ออลสตาร์" ซึ่ง "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" ได้เตรียมกิจกรรมหน้าสนามมากมายเพื่อแฟนๆชาวไทย ทั้ง กิจกรรมแฟนโซน, การขายสินค้าที่ระลึก ฯลฯ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นในเวลา 17.00 น. ประตูสนามราชมังคลากีฬาสถานจะเปิดให้แฟนบอลเข้าสนาม ก่อนที่จะมีพิธีเปิดเวลา 19.45 น. โดยคุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และเริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 อสมท. ตลอดระยะเวลาที่แข่งขัน หลังการฟาดแข้งแมนฯยูฯและสิงห์ ออลสตาร์ เปิดแถลงข่าว จากนั้นเวลา 22.15 น. ทั้งหมดจะเดินทางไปท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเตรียมเดินทางไปประเทศออสเตรเลียต่อไป
       
ด้านความเคลื่อนไหวของทีม ออลสตาร์  ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานนักเตะทีมชาติไทย กุนซือชุดนี้ เปิดเผยว่า สำหรับ 24 แข้งชุดดวล ปีศาจแดง นั้น จะเรียกนักเตะรายงานตัววันที่ 11 กรกฎาคม ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค จากนั้นจะลงฝึกซ้อมเวลา 19.00 น.ที่สนามกกท.1 การปะทะแข้งกับ แมนฯยูฯ นั้น นักเตะทุกคนจะได้สัมผัสเกมครบถ้วน โดยตนจะระวังไม่ให้นักเตะบอบช้ำ ตัวหลักของทีมที่จะต่อกรกับแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 20 สมัย คือ ธีรศิลป์ แดงดา, ดักโน เซียกา, ธีรเทพ วิโนทัย, ลี กวาง ซอน จะเน้นจะเล่นเกมที่สนุกเร้าใจเพื่อเอ็นเตอร์เทนแฟนบอล
 
"แมนฯยูฯ เป็นทีมระดับโลก น่ากลัวทุกจุด เราคงต้องรัดกุม แต่ไม่เน้นเกมรับ เพื่อหวัง 0-0 แน่นอน ยังไงต้องเปิดหมัดแลกกัน แม้จะรู้ว่าถ้าทำแบบนี้แล้วเราจะเสียเปรียบก็ตาม แต่ผมต้องการเน้นเล่นบอลสไตล์สวยงาม และสำหรับแมตช์ฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด นัดนี้ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะรับรองว่าแฟนบอลจะได้ชมเกมที่สนุกแน่ ส่วนตัวผมเองก็ขอศึกษาการคุมทีมของโค้ชดังอย่าง เดวิด มอยส์ ด้วย" ปิยะพงษ์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook