"น้ำฝน"ไม่เชื่อ"อาร์ต"แอบกิ๊ก"มิ้นท์" ลั่นยังไว้ใจเหมือนเดิม

"น้ำฝน"ไม่เชื่อ"อาร์ต"แอบกิ๊ก"มิ้นท์" ลั่นยังไว้ใจเหมือนเดิม

"น้ำฝน"ไม่เชื่อ"อาร์ต"แอบกิ๊ก"มิ้นท์" ลั่นยังไว้ใจเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบกันมาตั้งนานแต่ก็ยังมีข่าวฉาวมาเรื่อยๆ สำหรับคู่รัก "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" และ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่ก่อนหน้านี้ก็มี "กะเทยพลอย" ออกมาแฉว่าได้กันแล้วกับพระเอก อ. ล่าสุดก็ยังมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับ "มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้"n  โดยที่สาว "มิ้นท์" ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง เมื่อได้เจอ "น้ำฝน-อาร์ต" ในงานเข้ากอง "ชาติเจ้าพระยา" ณ โรงแรมพลูแมน ถนนสีลม ซึ่งก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ว่า

"น้ำฝน" : ไม่เลยค่ะ ตัวฝนเองก็เห็นจากข่าวแต่ว่าน้องเขาก็ตอบอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีอะไร อีกอย่างคือละครของพี่อาร์ตก็กำลังจะออนแอร์ด้วยก็เลยอาจจะเป็นกระแสเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรค่ะ
"อาร์ต" : ผมก็ไม่ถามนะว่าใครปล่อยข่าว แต่ผมเป็นคนพุทธถ้าใครเต้าข่าวผมก็รับกรรมไปแล้วกัน คือเราคุยกันแบบพี่น้องขำๆ ถ้าเกิดใครทำให้เราทะเลาะกันหรือสร้างเรื่องขึ้นมาโดยไม่มีมูลก็รับกรรมไปแล้วกันครับ ผมก็พูดขำๆ ตลกๆ (ยิ้ม)

แปลว่ายังเชื่อใจกันอยู่
"น้ำฝน" : เชื่อค่ะ
"อาร์ต" : ผมไม่ได้ถามเขาเลย ตัวฝนก็ไม่ได้ถามเขาสักคำครับ
"น้ำฝน" : ฝนรู้ว่ามันคืออะไรเพราะฝนอยู่วงการนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอข่าวแบบนี้ ตอนนี้เราก็ต้องหนักแน่นขึ้นค่ะ
"อาร์ต" : ต้องเรียกว่าตัวเขามีสติขึ้นครับ(พยักหน้า)
"น้ำฝน" : (หัวเราะเอามือปิดหน้า)

เห็นก่อนหน้านี้มีกะเทยออกมาแฉ
"อาร์ต" : ไม่ใช่ครับ จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันก็ไม่ได้มีอะไรเลย ผมก็บอกเขาตลอดว่าคบกันมา 5 ปีถ้าไม่เชื่อว่าผมเป็นผู้ชาย จะไม่เอาก็ได้ ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าคิดว่าผมไม่ได้เป็นผู้ชาย ผมต้องไป...เหมือนกันก็เลิกกันเถอะ ผมก็บอกเขาแบบนี้
"น้ำฝน" : คราวนั้นไม่เห็นพูดอย่างนี้เลย(หัวเราะ)
"อาร์ต" : เหรอ(หัวเราะ) อันนี้ไม่ขู่นะ คือเราคบกันมา 5 ปี ผมก็บอกเขานะว่าเพศที่ 3 เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นได้ทุกอย่างแต่ไม่ได้เป็นคู่ของผม เราก็บอกตลอดนะ

ตอนนี้ก็ไม่ได้มีสาวๆ เข้ามาใช่ไหม
"อาร์ต" : สาวๆ ตอนนี้ก็ไม่มีใคร มีมิ้นท์ก็เคลียร์ไปแล้ว เรียบร้อยทุกอย่าง

คบกัน 5 ปีแล้ว ยังต้องจูนกันอีกไหม
"อาร์ต" : มันก็มีบ้าง ก็เหมือนรถยนต์แหละครับ มันก็ต้องซ่อมแซมบ้าง อย่างเคยบอกตอนคบปีแรกอาจจะเผลอมาใช้ตอนปีที่ 5 ก็มี มันก็ต้องบอกกัน ต้องคอยเตือนกัน ต้องคุยกัน

หลายคนเขาเชื่อว่า 3 5 7 เป็นเลขอาถรรพ์
"อาร์ต" : เราจะเลย 5 แล้วครับ ตอนนี้จะ 6 แล้ว
"น้ำฝน" : สำหรับฝน ไม่ว่าจะเลขอะไรก็แล้วแต่ฝนคิดว่ามันอยู่ที่ตัวเรา 2 คนมากกว่า จะคบกัน 1 ปีหรือ 10 ปี ถ้ายังไม่เข้าใจกันมันก็สามารถเลิกกันได้อยู่ดี แต่ถ้าคบกันไม่กี่วันแล้วสามารถจูนเข้ากันได้มันก็โอเค

ครบ 6 ปี จะฉลองไหม
"อาร์ต" : จริงๆ เราก็ฉลองกันทุกปีอยู่แล้วครับ ก็มีพาไปกินข้าว พาไปดูหนัง ซื้อของขวัญให้กันตลอด ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นของแพงหรือของแบรนด์เนมแค่อยากซื้อให้ก็ดีใจแล้วครับ
"น้ำฝน" : พี่อาร์ตไม่ค่อยโรแมนติกนะคะ เขาเป็นคนทำเซอร์ไพรส์เก่งมากกว่า ก็ไม่เคยจับได้ก่อนเลย ส่วนใหญ่เขาก็เปลี่ยนไปทุกปี เซอร์ไพรส์เฉพาะเรื่องของขวัญก็พอนะ(หันไปบอกอาร์ต)
"อาร์ต" : เอาแล้ว(ยิ้ม)
"น้ำฝน" : ตัวฝนเองก็พยายามจะเรียนรู้เรื่องทำเซอร์ไพรส์ จะมีหาเพื่อนช่วยบ้าง รู้สึกว่าจะได้ผลอยู่ครั้งเดียว

วันเกิดฝนเราได้ให้อะไรเป็นของขวัญ
"น้ำฝน" : ผมให้กำไล เห็นเขาบอกว่าอยากได้กำไลมานานแล้วตั้งแต่ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น เขาก็บอกให้เราดูๆ ให้ เราก็ไปเดินหาแล้วมันไม่มีจนเขาลืม พอกลับมาไทยก็หาดูในอินเตอร์เน็ตว่ามีไหม ปกติเราซื้อของแบบนี้ไม่เป็นก็หาตั้งนานกว่าจะได้
"น้ำฝน" : ก็เซอร์ไพรส์นะเพราะเราลืมไปแล้วว่าเราอยากจะได้ ยังเคยคิดเลยว่าเขาจะให้อะไร แต่ก็โอเคถือว่าเลือกได้ถูกใจค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "น้ำฝน"ไม่เชื่อ"อาร์ต"แอบกิ๊ก"มิ้นท์" ลั่นยังไว้ใจเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook