เสือใต้ยัน! ปล่อยโกเมซซบวิโอล่า

เสือใต้ยัน! ปล่อยโกเมซซบวิโอล่า

เสือใต้ยัน! ปล่อยโกเมซซบวิโอล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บรรลุซะที...! ''แก้มแดง'' ยันเอง บรรลุข้อตกลงปล่อย ''โกเมซ'' ดาวยิงทีมชาติ เยอรมัน ให้ ''ม่วงมหากาฬ'' แล้ว

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเองกับปากว่า ทัพ "เสือใต้" ได้ทำการเจรจากับ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสร ฟิออเรนติน่า จนบรรลุข้อตกลงปล่อย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติ เยอรมัน ให้ไปค้าแข้งกับทัพ "ม่วงมหากาฬ" ได้เป็นที่เรียบร้อย
 
บิ๊กบอร์ด "เสือใต้" เจ้าของฉายา "แก้มแดง" เผยว่า "มันเป็นความต้องการของ โกเมซ ที่จะย้ายจาก บาเยิร์น ไปอยู่ที่เมือง ฟลอเรนซ์ เราทำตามความปรารถนาของเขาแล้ว เขาเป็นกำลังสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์หลายรายการ ผมอยากจะขอขอบคุณกับผลงานที่เขาทำให้กับ บาเยิร์น ในฐานะตัวแทนของทุกคนใน บาเยิร์น ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับ ฟิออเรนติน่า"

สำหรับ โกเมซ เคยเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในศึก บุนเดสลีกา เมื่อย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (1.2 พันล้านบาท) แม้เจ้าตัวจะทำผลงานกับ "เสือใต้" ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กลับเสียตำแหน่งให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิซ จนสุดท้ายทำให้ โกเมซ จำเป็นต้องย้ายเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งดาวยิงวัย 27 ปี จะเดินทางไปเจรจากับ ฟิออเรนติน่า เรื่องรายละเอียดของสัญญาส่วนตัว ในอีกไม่กี่วันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook