แขวนป้ายผ้าปัตตานี31จุด-วางวัตถุต้องสงสัย

แขวนป้ายผ้าปัตตานี31จุด-วางวัตถุต้องสงสัย

แขวนป้ายผ้าปัตตานี31จุด-วางวัตถุต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวร่วมป่วนปัตตานี แขวนป้ายผ้า รวม 31 จุด วางวัตถุต้องสงสัย 7 จุด พบ เป็นระเบิดแสวงเครื่อง เร่งเก็บกู้เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีคนร้าย แขวนป้ายผ้าและวางวัตถุต้องสงสัย ประกอบด้วย ในพื้นที่ อำเภอปานาแระ 3 จุด มีวัตถุต้องสงสัย 1 จุด อำเภอยะรัง  8 จุด อำเภอยะหริ่ง 5 จุด มีวัตถุต้องสงสัย 3 อำเภอ กะพ้อ 2 จุด มีวัตถุต้องสงสัย 2 จุด อำเภอ มายอ 2 จุด มีวัตถุต้องสงสัย 1 จุด อำเภอหนองจิก 5 จุด อำเภอโคกโพธิ์ 2 จุด และอำเภอสายบุรี 4 จุด รวมมีการแขวนป้ายในพื้นที่จังหวัดปัตตานี วันนี้ ทั้งหมด  31 จุด และคนร้ายได้วางวัตถุต้องสงสัย 7 จุด ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำป้ายจำนวนดังกล่าวไปตรวจสอบ เพื่อหาพยานหลักฐานในการติดตามไล่ล่าคนร้าย ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์จากกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่

เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้าย แขวนป้ายผ้าและวางวัตถุต้องสงสัย บริเวณบ้านคอลอกาลี หมู่ที่ 8 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ล่าสุด พบเป็นระเบิดแสวงเครื่อง บรรจุในกล่องเหล็ก ชนิด เคโม จุดชนวนด้วยการใช้เชือกเอ็นผูกระเบิด ติดไว้กับป้ายผ้า เมื่อเจ้าหน้าที่ดึงแผ่นผ้าออก ก็จะเกิดระเบิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อทำลายเก็บกู้ และนำชิ้นส่วนมาตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook