มูยันปรับโฉมสิงห์เล่นตื่นตากว่าเดิม

มูยันปรับโฉมสิงห์เล่นตื่นตากว่าเดิม

มูยันปรับโฉมสิงห์เล่นตื่นตากว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มู" เผย รับคำสั่ง "เสี่ยหมี" ปรับโฉม "สิงห์บลูส์" เอาใจแฟนบอล ชี้ต้องเล่นด้วยสไตล์ที่น่าตื่นตามากกว่าเเต่ก่อน ยันยังมุ่งมั่นเหมือนเดิม พร้อมเสี่ยงเพื่อชัยชนะด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเตรียมเอาใจแฟนบอล ด้วยการปรับโฉมทัพ "สิงห์บลูส์" ให้มีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมทั้งมีผลการเเข่งขันที่น่าพอใจด้วย ตามคำสั่งของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมที่สั่งการลงมาก่อนหน้านี้

เฮดโค้ชผู้นั่งเก้าอี้บัญชาทีม "สิงห์บลูส์" เป็นคำรบที่สอง กล่าวว่า "ผมต้องการทำให้แฟนบอลของ เชลซี มีความสุข ด้วยผลการเเข่งขัน ด้วยสไตล์การเล่น ด้วยความมุ่งมั่นและตัวตนของทีม พวกเขาตระหนักเสมอว่าเราทุ่มเทเต็มที่ ผมรู้จากที่จำได้ว่าตัดสินใจมานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อช่วยทีม ผมเดิมพันกับความเสี่ยง ผมเคยมาแล้วเมื่อครั้งเจอ เวสต์แฮม ตอนปี 2004 เราโดนนำ 1-0 เหลือ 10 คน แต่ก็กลับมาชนะ 4-1 ได้"

ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมความพร้อมในฤดูกาลใหม่ด้วยการดึงสองนักเตะอย่าง อังเดร ชูร์เล่ และ มาร์โก้ ฟาน จิงเคล มาเสริมทัพ และยังมีเป้าหมายจะดึงกองหน้ามาเพิ่มอีก ขณะที่เกมแรกในการคุมทีมของ มูรินโญ่ คือการมาอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ออลสตาร์ ที่ประเทศไทย ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook