ปูด!เชลซีจ่อประเคนงบ1.8พันล.ล่าซัวเรซ

ปูด!เชลซีจ่อประเคนงบ1.8พันล.ล่าซัวเรซ

ปูด!เชลซีจ่อประเคนงบ1.8พันล.ล่าซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อปูด! ''สิงห์บลูส์'' เตรียมทุ่ม 1.8 พันล้านทาบทาม ''คิงหลุยส์'' ร่วมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำจากแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (1.8 พันล้าน) เพื่อทาบทาม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเขมือบของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งเพื่อนร่วมลีก หลังจากที่ดาวยิงฟันจอบรายนี้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ "หงส์แดง" ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพียง 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าราคาที่พลพรรค "เร้ด แมชชีน" ตั้งไว้ถึง 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เชลซี พร้อมเกทับด้วยการทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (1.8 พันล้าน) เพื่อคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" พลาดการคว้ากองหน้าที่เป็นเป้าหมายหลักมาแล้วหลายต่อหลายราย ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายไปอยู่กับ โมนาโก, ฮัลค์ ที่ย้ายไปซบอก เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รวมไปถึง เอดินสัน คาวานี่ ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook