คลิปช็อก! แม่ลูกข้ามถนน รถชนเด็ก 2 คนอย่างจัง

คลิปช็อก! แม่ลูกข้ามถนน รถชนเด็ก 2 คนอย่างจัง

คลิปช็อก! แม่ลูกข้ามถนน รถชนเด็ก 2 คนอย่างจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ทั่วโลก ภาพอุบัติเหตุรถชนแม่ลูกครอบครัวหนึ่งในประเทศรัสเซีย เด็กทั้ง 2 ถูกรถชนอย่างจังต่อหน้าแม่ ร่างกระเด็นไปกองอยู่หน้ารถ ชาวโลกวิจารณ์หนัก

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่บนเว็บไซต์ชื่อดัง ไลฟ์ลีค ภาพเหตุการณ์ความยาวไม่ถึง 1 นาที เป็นภาพมุมกล้องจากหน้ารถยนต์คันที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังรอจังหวะให้รถที่วิ่งสวนมาผ่านไป ก่อนจะขับออกไป ด้วยความเร็วประมาณ 29 กม./ชม. ซึ่งถูกระบุเอาไว้ที่มุมของภาพ

เมื่อรถยนต์คันดังกล่าวขับออกไปเพียงเล็กน้อย จู่ๆ มีแม่กับลูก 2 คน โผล่ออกมาจากริมถนนเพื่อที่จะข้ามถนน ทำให้รถยนต์ชนเด็กทั้ง 2 อย่างจัง ร่างทั้งสองกระเด็นห่างออกไปประมาณ 2-3 เมตรจากตัวรถ เด็กผู้หญิงลุกขึ้นยืนขึ้นในเวลาต่อมา ขณะที่แม่ของเด็กรีบวิ่งเข้าไปอุ้มลูกชายที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ส่วนเด็กผู้หญิงยืนนิ่ง เพราะเริ่มมีอาการบาดเจ็บในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ผู้คนบางส่วนกล่าวโทษแม่ของเด็กทั้ง 2 ที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเหลือง ไม่ระมัดระวังขณะกำลังข้ามถนน ปล่อยให้ลูกๆ ถูกรถชน โดยที่ตัวเองแค่ถูกรถเฉี่ยวและปลอดภัยได้อย่างหวุดหวิด

ขณะที่ผู้คนอีกบางส่วน กล่าวโทษตำหนิ คนขับรถยนต์คันที่ก่อเหตุที่ใช้ความเร็วมากเกินไป อีกทั้งยังมีข้อสังเกตว่า จุดเกิดเหตุน่าจะเป็นถนนทางเดียว รถยนต์คันดังกล่าวอาจจะทำผิดกฎจราจร ลักไก่ขับรถสวนออกไปในทางวันเวย์ ทำให้แม่ลูกครอบครัวดังกล่าว ไม่ทันระวังและหันมองดูรถทางด้านซ้ายมือ ก่อนจะเดินข้ามถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook