หนุ่ม 18 พัวพันรักสามเส้า ม.2 อ้างเข้าไปช่วย ไม่ได้ฆ่า

หนุ่ม 18 พัวพันรักสามเส้า ม.2 อ้างเข้าไปช่วย ไม่ได้ฆ่า

หนุ่ม 18 พัวพันรักสามเส้า ม.2 อ้างเข้าไปช่วย ไม่ได้ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีรักสามเส้าที่ อ.สวี จ.ชุมพร จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบหาเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าเป็นหนุ่มอายุ 18 ปี จึงได้ติดตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งคลี่คลายเหตุฆาตกรรม ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 กับ นายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ที่พบว่านอนกอดกันเสียชีวิตอยู่ภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ถูกอาวุธมีดมีคมแทงตามร่างกาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นปมรักสามเส้า เนื่องจากเด็กสาวมีผู้ชายเข้ามาติดพันเยอะ

ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เกาะแสสืบสวนหาเบาะแสจากข้อมูลทางโทรศัพท์ของ ด.ญ.แอน และพบว่ามีข้อมูลการโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายติดต่อหา นายเอก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชายหนุ่มที่มาติดพัน ด.ญ.แอน จึงได้ติดตามไปตรวจสอบที่บ้าน ก่อนจะพบกับเสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือดอยู่ ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเอกและเพื่อน อายุ 18 ปี มาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังคงให้การเชิงภาคเสธ ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือแทง ด.ญ.แอน กับแฟนหนุ่มจนเสียชีวิต อ้างว่าเป็นฝ่ายเข้าไประงับเหตุ

นายเอก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.แอน ได้โทรศัพท์ติดต่อมาให้ไปพบในที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ชักชวนเพื่อนรุ่นคราวเดียวกันขับจักรยานยนต์ไปหา แต่เมื่อไปถึงที่เกิดพบ นายวันชัย กำลังพูดคุยอยู่กับ ด.ญ.แอน โดยคร่ำครวญว่า "พี่รักมาก ยอมทำได้ทุกอย่าง คืนดีกับพี่เถอะ" แต่ ด.ญ.แอน ปฏิเสธอ้างว่ามีแฟนใหม่แล้ว

ต่อมา นายวันชัย ได้ชักมีดพกออกมาขู่ ด.ญ.แอน เกิดการมียื้อแย่งกัน จนเด็กสาวล้มลงไปนอนกับพื้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งเข้าไปห้าม พร้อมกับชักขวานที่พกติดตัวออกมาเพื่อป้องกันตัว นายวันชัย ตกใจและวิ่งหนีออกไป ตนพยายามเขย่าตัวเรียก ด.ญ.แอน แต่ก็ยังคงแน่นิ่ง กระทั่งเพื่อนที่มาด้วยตะโกนบอกว่า นายวันชัย ย้อนกลับมาอีกแล้ว ตนกับนายวันชัยจึงเกิดการต่อสู้กันและจนเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบคำให้การยังพบว่ามีความขัดแย้งกันจากเบื้องต้น อีกทั้งสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 อยู่ในสภาพกอดกันตาย และมีร่องรอยถูกอาวุธมีดมีคมแทงอย่างจงใจ จึงยังคงไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาทั้ง 2 ซึ่งจะมีการสืบสวนขยายผลโดยละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> รักสามเส้า! กิ๊กหนุ่มแทงเด็ก ม.2 กอดกันตายพร้อมแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook