ทายาทโอสถสภาแจ้งความสามีปลอมลายเซ็น

ทายาทโอสถสภาแจ้งความสามีปลอมลายเซ็น

ทายาทโอสถสภาแจ้งความสามีปลอมลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทายาทโอสถสภา รุ่น 4 แจ้งความ สน.ประเวศ สามีปลอมเอกสาร-ลายเซ็น โอนที่ดิน ติดถนนศรีนครินทร์ มูลค่า 100 ล้านบาท

นางสาวเสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ ทายาทโอสถภารุ่น 4 พร้อม นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้ดำเนินคดีกับ นายชินเวศ สารสาส ผู้เป็นสามี กรณีปลอมลายมือชื่อและใช้เอกสารลายมือชื่อปลอม ในการโอนที่ดินเนื้อที่ 5 ไร่ ที่ตั้งอยู่ติดถนนศรีนครินทร์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้กับลูก

โดย นายสุวัตร เปิดเผยว่า นายชินเวศ ได้ปลอมลายมือชื่อ ในหนังสือยินยอม / สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน พร้อมทั้งนำเอกสารปลอมลายมือชื่อดังกล่าว ทำธุรกรรมที่สำนักงานที่ดินเขตประเวศ เพื่อทำการโอนที่ดินให้กับลูก โดยมีการทำธุรกรรมไป ตั้งแต่ ปี 2546 ทั้งที่ นางสาวเสาวณีย์ ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และมาทราบเรื่อง เมื่อปี 2554 ในช่วงที่มีการยื่นฟ้องหย่า นายชินเวศ สำหรับกรณีที่ดินของนางสาวเสาวณีย์ ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2546 นายชินเวศ กับพวก รวม 3 คน ได้ทำการปลอมแปลงเอกสารและใช้เอกสารปลอมโอน
กรรมสิทธิ์ที่ดินบนเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา เนื่อที่ 17 ไร่ เศษ และที่ดินที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วย และคดียังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และนางเสาวนีย์ ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้หมดแล้ว และในวันนี้ได้แจ้งความที่ สน.ประเวศ เพิ่มเติม ในส่วนของที่ดินที่ถูกโอนกรรมสิทธิ์ บนถนนศรีนครินทร์

ด้าน พนักงานสอบสวน ได้รับเรื่องไว้ เพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook