โบลต์ติดแข่งอดเตะเทสติโมเนียลริโอ

โบลต์ติดแข่งอดเตะเทสติโมเนียลริโอ

โบลต์ติดแข่งอดเตะเทสติโมเนียลริโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ความฝันของ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดจาเมก้า ที่จะได้สวมใส่ชุดยูนิฟอร์มลงสนามให้กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักคงต้องรอต่อไป

เมื่อจะไม่ได้ลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่จะเจอกับเซบีย่า ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม เนื่องจากติดลงแข่งขันวิ่งชิงแชมป์โลกที่รัสเซีย

งานนี้ต้องร้องเพลงรอต่อไปสำหรับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดจากจาเมก้า กับความฝันที่จะได้สวมใส่ชุด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมรักของตัวเขาเองสักครั้ง

หลังเจ้าตัจะต้องอดลงเล่นในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่จะเจอกับเซบีย่า ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม เนื่องจากติดลงแข่งขันวิ่งชิงแชมป์โลกที่รัสเซีย ทำให้ไม่สามารถลงฟาดแข้งให้ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้อย่างที่ตั้งใจ

ทั้งนี้ทีมแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ได้กำหนดจัดโปรแกรมฟาดแข้งแมตซ์พิเศษให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังชาวอังกฤษ หลังรับใช้ต้นสังกัดมานานกว่า 10 ปี ในวันที่ 9 สิงหาคม ที่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เวลา19.30 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยนัดดังกล่าวได้เชิญ เซบีย่า ทีมจาก ลาลีก้า สเปน มาร่วมฟาดแข้ง แต่ทว่าความฝันที่เหล่าสาวกจะได้เห็นฝีเท้าของนักวิ่งหนุ่มวัย 26 ปีรายนี้ต้องจบลง เนื่องจากวันที่ 10 สิงหาคม

ยูเซน โบลต์ จะต้องลงแข่งขันวิ่งชิงชัยลุ้นเหรียญทองประเภท 100 เมตรที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ โบลต์ จะเดินทางมาร่วมฟาดแข้งในศึกครั้งนี้ได้ จากการออกมาเปิดเผยของ ริคกี้ ซิมม์ เอเย่นต์ส่วนตัวของชายที่เร็วที่สุดในโลก ทำให้เกิดมีการตั้งข้อสงสัยว่านี้อาจจะเป็นแผนปล่อยข่าวลือเพื่อเพิ่มยอดจำหน่ายบัตรก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook