จอย ชลธิชา รับเลิกแฟนหลังคบ 7 ปีไร้มือที่ 3

จอย ชลธิชา รับเลิกแฟนหลังคบ 7 ปีไร้มือที่ 3

จอย ชลธิชา รับเลิกแฟนหลังคบ 7 ปีไร้มือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จอย ชลธิชา" รับเลิกแฟนนอกวงการ หลังคบ 7 ปี รับเชื่ออาถรรพ์เลข 7 ยัน จบด้วยดี ไร้มือที่ 3 ผู้ใหญ่เข้าใจ รีเทิร์น เรื่องอนาคต ยินดี หากฝ่ายชายมีใหม่ ขอโฟกัสงา

เจออาถรรพ์เลข 7 ทำพิษรักล่มมาถึง 2 ครั้งแล้ว สำหรับสาว จอย ชลธิชา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ได้ถอยห่างกับแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี โดยยืนยันว่า ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน

"ความรักตอนนี้อย่างที่บอกว่า มันไม่แน่นอนค่ะ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันดีกว่า ลองห่างกันซักพักหนึ่ง เผื่อว่าอนาคตมันจะมีอะไรที่ดีขึ้น ตอนนี้เราทำงานมากขึ้น เวลาเจอกันก็น้อยไม่อยากจะห่างกันด้วยไม่ดี ก็เลือกที่จะคุยกันและต่างคนต่างไปชีวิตเต็มที่ แต่ว่ายังคุยกันอยู่นะคะไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 ค่ะจบกันด้วยดีค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นคนดี เรายังรักและเคารพเขาเหมือนเดิม โอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องของอนาคต มันตอบไม่ได้ วันหนึ่งพี่เขาหรือเรา อาจจะไปเจอคนอื่นได้"

"ถามว่าเสียใจไหม จะบอกว่า ไม่เสียใจ มันคงเป็นไปไม่ได้เสียใจอยู่แล้วค่ะ เหมือนว่าผูกพันกันมานานโตมาด้วยกัน ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกที่บ้านเลยค่ะทราบว่า เขาเป็นห่วง เพราะว่าเขาถามว่าเป็นยังไง เราบอกว่ามีทะเลาะกันบ้าง ห่าง ๆ กัน แต่ยังไมได้บอกว่ากิจลักษณะค่ะ รู้ว่าเขาเป็นห่วงก็เลยยังไม่อยากจะพูดออกไป แต่ถามว่ายังคุยกันไหมยังคุยกันปกติค่ะ แต่ว่าสถานะภาพการไปมาหาสู่อาจจะลดลง แต่ว่าก็ยังคุยเป็นพี่ คุยกันเหมือนเดิม ถามว่าเปิดใจให้คนใหม่ไหม เหมือนว่าเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักแล้วอ่ะ"

"ตอนนี้ไปดูที่เรื่องงานมากกว่า ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ แต่ว่าคนที่จะเข้ามา เขาต้องยอมรับในสิ่งที่จอยเป็นให้ได้ เป็นคนที่ค่อนข้างมีกิจกรรมเยอะ ถ้าเขาไม่เข้าใจเราเขาจะยิ่งแบบคิดอะไรมากมาย เสียดายเวลาไหม ก็เสียดายค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นคนที่รู้จักตัวตนเรา รู้จักเพื่อนเราค่ะ เรื่องรีเทิร์นไม่แน่ใจ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราเองยังไม่อยากตอบ เพราะตอนนี้แผลมันยังสดอยู่ แต่ถ้าแผลดีขึ้น ต่างคนต่างปรับ ก็อาจจะได้ แต่ตอนนี้ก็ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น"

"คบกันมา 7 ปีแล้วค่ะ เรื่องอาถรรพ์เลข 7 ก็ไม่รู้ แต่ก็ 2 ครั้งแล้วนะ ที่เป็นแบบนี้ เพราะว่าจอยเป็นคนคบใครแล้ว คบนาน คือไม่ได้เลิกกันเพราะคนอื่น แต่เลิกกันเพราะว่าทะเลาะกัน เราก็ค่อยๆ ทำใจไป ถามว่า เชื่อกับ อาถรรพ์เลข 7 ไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ว่ามันก็เป็นจังหวะพอดีเลย ถ้าเกิดเขามีคนใหม่โอเคนะคะ เพราะว่าถ้าเขาได้เจอคนที่ดีมาดูแล เราก็ยินดีด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จอย ชลธิชา รับเลิกแฟนหลังคบ 7 ปีไร้มือที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook