สลด! พ่อรู้เพื่อนข่มขืนลูก 9 ขวบ แต่ไม่ทำอะไร

สลด! พ่อรู้เพื่อนข่มขืนลูก 9 ขวบ แต่ไม่ทำอะไร

สลด! พ่อรู้เพื่อนข่มขืนลูก 9 ขวบ แต่ไม่ทำอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

ลุงสุดทนพาหลานสาววัย 9 ขวบแจ้งความ ถูกเพื่อนพ่อลวงไปข่มขืน ที่บ้านพัก ในรถ ล่าสุด ที่ริมคลอง พ่อรู้แต่ไม่ยอมทำอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุจากลุงของ ด.ญ.โบ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ได้ถูกนายบุญนาค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ลวงไปข่มขืนที่ริมคลองแม่น้ำระยอง อ.เมือง จ.ระยอง 

สอบสวน ด.ญ.โบ ให้การว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค. นายบุญนาค เพื่อนพ่อที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน ขี่จยย.มาที่บ้านพัก อ้างว่าจะพาไปหาพ่อและพาไปกินก๋วยเตี๋ยว จึงซ้อนท้ายจยย.ไป ก่อนที่นายบุญนาคจะพาไปที่เกิดเหตุ และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพากลับบ้าน โดยที่ผ่านมานายบุญนาคทำแบบนี้หลายครั้ง เคยพาไปที่บ้านพัก ในป่า ในรถเก๋ง และยังบังคับไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ตนบอกยาย และยายก็ไปต่อว่าให้พ่อเอาเรื่อง แต่พ่อไม่ดำเนินการ

จนกระทั่งลุงของ ด.ญ.โบ เห็นหลานสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจากับใคร จึงสอบถามเค้นความจริง ด.ญ.โบ จึงเล่าให้ฟัง ว่าถูกพาไปข่มขืนที่ริมคลอง และกระโปรงนักเรียนยังเลอะคราบอสุจิ จึงได้พามาเข้าแจ้งความ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัว ด.ญ.โบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง จากนั้นจะให้ชุดสืบสวนประกบนายบุญนาคมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook