โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งความถูกผจก.ดาราขับรถไล่ชน ตามรังควาน

โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งความถูกผจก.ดาราขับรถไล่ชน ตามรังควาน

โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งความถูกผจก.ดาราขับรถไล่ชน ตามรังควาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๋ รุ่งระวี ดาราเซ็กซี่ โร่แจ้งความ อ้างถูก ผจก.ดาราขับรถไล่ชน เผยเคยมาจีบไม่เล่นด้วย ทั้งยังตามรังควานมานานกว่า 6 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ค) ที่ สน.คันนายาว น.ส.กัญญนันทน์ กีรติธนาพิศุทร์ หรือ โอ๋ รุ่งระวี ดาราเซ็กซี่ชื่อดัง วัย 33 ปี เดินทางเข้าแจ้งความหลังถูกนายธนันทร์เอก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้จัดการนักแสดง ขับรถไล่ชนที่บริเวณถนนปัญญารามอินทรา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

จากการสอบสวน น.ส.กัญญนันทน์ ให้การว่า โดยอ้างว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ตนไปกินข้าวที่ห้างแมกแวลูบริเวณใกล้กับห้างปัญญาวิลเลจ จากนั้นก็ขับรถเบนซ์ ซี 180 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 5519 กรุงเทพฯ กลับบ้าน ระหว่างนั้นนายธนันทร์เอกได้ขับรถโตโยต้า ทะเบียน กค 140 กาญจนบุรี ตามมาปาดหน้ารถไปมา ตนพยายามขับรถไปขอความช่วยเหลือ รปภ.ของหมู่บ้านบริเวณดังกล่าว แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ จึงตัดสินใจหักหน้ารถขวางถนน ทางนายธนันทร์เอกก็ขับรถชนท้าย ทำให้กระจกข้างซ้ายแตกมีรอยบุบและรอบครูดทางซ้ายของประตูหลัง ก่อนจะหลบหนีไป ตนจึงมาเข้าแจ้งความ

โอ๋ รุ่งระวี กล่าวต่อว่า คู่กรณีเคยจีบตน แต่ตนไม่เล่นด้วยและไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งนายธนันทร์เอกพยายามส่งข้อความข่มขู่มาตลอดในรอบ 6 เดือน โดยชอบติดตามรังควานตนหลายครั้ง ในวันนี้คงติมตามจนรู้ว่าตนเองอยู่ที่ไหนจากอินสตาแกรม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกนายธนันทร์เอก มารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนแล้วหนี และจะสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งความถูกผจก.ดาราขับรถไล่ชน ตามรังควาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook