ตำนานผีสอนทักษะฟุตบอลเด็กไทย

ตำนานผีสอนทักษะฟุตบอลเด็กไทย

ตำนานผีสอนทักษะฟุตบอลเด็กไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานผีติวเข้มเด็กไทย 'ไบรอัน ร็อบสัน' ทูตสโมสร ระบุ กิจกรรมเยอะช่วยทำให้เด็กพัฒนาต่อเนื่อง ด้าน เดวิด มอยส์ เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ระดับโลก ฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันอาทิตย์ ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ล่าสุด ตำนานนักเตะปีศาจแดง นำโดย ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม, แอนดี โคล อดีตกองหน้าอังกฤษ และ เดนนิส เออร์วิน แบ็กชาวไอร์แลนด์ ได้ลงทำกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอลแก่เยาวชน ที่สนามสิงห์ ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี เป็นเวลาถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง

ร็อบสัน ในฐานะตัวแทนของปีศาจแดง กล่าวว่า น่ายินดีเป็นอย่างมาก ที่สิงห์จัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นมาให้กับเยาวชน ได้ร่วมเตะฟุตบอลเสริมทักษะ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพราะหากเด็กๆ มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อย จะมีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่องอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ในเวลา 18.30 น. เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะมีการเปิดแถลงความพร้อมอย่างเป็นทางการ ก่อนแข่งกับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" แก่สื่อมวลชน ก่อนที่จะลงซ้อมที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.00 น. โดยเปิดให้แฟนๆ เข้าชมอย่างใกล้ชิดด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook