มูลั่น!พร้อมบู๊ไทยเต็มร้อยให้สมเกียรติ

มูลั่น!พร้อมบู๊ไทยเต็มร้อยให้สมเกียรติ

มูลั่น!พร้อมบู๊ไทยเต็มร้อยให้สมเกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ นำทัพทีมงานนักเตะของ เชลซี ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก และชูร์เล่ ดาวเตะคนใหม่ชาวเยอรมัน แถลงข่าวเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรม แชงกรีล่า ประกาศจะให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลชาวไทย

ความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม”  เชลซี สโมสรดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีม สิงห์ ออลสตาร์ เพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 ก.ค. 2556 เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ภายหลังจากที่มาถึงไทย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ได้นำนักเตะเชลซี จำนวนหนึ่ง ประกอบด้วย จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี ท่ามกลางฝูงมวชนทั้ง กองทัพสื่อมวลชน, สาวก "สิงห์บลูส์" ร่วมพันคน ในเวลา 14.30 น. ส่วนนักเตะที่เหลือได้เดินทางเข้าที่พักโรงแรมแชงกรีล่า

จากนั้นในเวลา 15.40 น. โชเซ่ มูรินโญ่ นำทัพทีมงานนักเตะของ เชลซี ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีม และ อังเดร ชูร์เล่ ดาวเตะคนใหม่ชาวเยอรมัน ที่เพิ่งซื้อมาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ มาแถลงข่าวเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรม แชงกรีล่า พร้อมประกาศขอพาทีมเน้นอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลแดนสยาม

โดย มูรินโญ  ได้เปิดเผยถึงการเดินทางมาในครั้งนี้ว่าตนนั้นรู้สึกประทับใจตั้งแต่ที่ลงมาถึงพื้นสนามบิน เนื่องจากมีแฟนบอล สิงห์บูล์ส นั้นมารอรับและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ ส่วนในเกมการแข่งขันในวันพฤหัสบดี นี้ แม้ว่าลูกทีมของตนจะเพิ่งเริ่มกลับมารวมตัวกัน แต่ก็ได้กำชับทุกคนให้เล่นกันอย่างเต็มที่ที่สุด

ส่วน ปีเตอร์ เช็ก ที่เคยมาเยือนเมืองไทย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็ให้สัมภาษณ์เอาใจ แฟนๆ ว่า แม้จะเป็นการเยือนครั้งที่สอง แต่ความประทับใจก็ไม่ต่างอะไรกับการมาครั้งแรก พร้อมประกาศขอนำ เชลซี  ไล่ถล่มตัวแทนจาก เมืองไทย ให้ได้แบบเดียวกับที่ทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน

ในขณะที่ อังเดร ชูร์เล่ นั้นเผยว่า ไม่เคยคาดหมายมาก่อนว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากแฟนๆ มากขนาดนี้ พร้อมยืนยันว่า แม้เขาจะเป็นนักเตะหน้าใหม่ของทีม แต่ก็ขอทำผลงานเต็มที่ เพื่อเอาชนะใจแฟนๆ "สิงบลูส์" ทั่วโลกให้ได้

สำหรับ โปรแกรมหลังจากการแถลงข่าวเสร็จ เหล่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จะเดินทางไปทำการฝึกซ้อม ซึ่งจะเป็นการฝึกซ้อมแบบปิด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าทำข่าวแต่อย่างใด โดยพวกเขาจะมีการทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ อีกครั้ง ในงาน มีทแอนด์กรีต ในเวลา 20.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้

ส่วนโปรแกรมของ เชลซี ในช่วงปรีซีซั่นที่เมืองไทยนั้น ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. เชลซี จะทำกิจกรรมในโครงการสิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว และในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริง เข้าชมฟรี แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ก่อนจะลงทำการแข่งขันกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ต่อไป

ทั้งนี้ เชลซี มีกำหนดการที่จะเดินทางกลับในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 น. ที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งทัพ "สิงห์บลูส์" จารึกประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่อยู่เมืองไทยนานที่สุดถึง 7 วันด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มูลั่น!พร้อมบู๊ไทยเต็มร้อยให้สมเกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook