บีร็อดยันหวังช็อปอีกช่วงซัมเมอร์

บีร็อดยันหวังช็อปอีกช่วงซัมเมอร์

บีร็อดยันหวังช็อปอีกช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' ยันยังต้องการแข้งใหม่มาเสริมทีมอีกอย่างน้อย 2 ราย แม้เพิ่งจะคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมไปแล้วถึง 4 รายก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนยังมีความต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะมีร่วมทีมอีกอย่างน้อย 2 รายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เพิ่งจะได้ลายเซ็นจากนักเตะใหม่มาถึง 4 รายก่อนหน้านี้ทั้ง ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม, โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋า รวมถึง ยาโก้ อัสปาส และ หลุยส์ อัลแบร์โต้ 2 กองหน้าชาวสแปนิช
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวถึง การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "ทีมงานการเฟ้นหานักเตะของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล สามารถทุ่มเงินซื้อมาได้และเป็นนักเตะที่มีประโยชน์กับเรา สิ่งที่เราทำไปแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือการปรับปรุงขุมกำลังให้ดีขึ้น ผมรู้สึกว่าเราทำประสบความสำเร็จจากการคว้าผู้เล่นรายใหม่มาเสริมทีม"
 
"สิ่งที่สำคัญในช่วง 3-5 สัปดาห์ต่อจากนี้ก็คือการปรับปรุงทีม ซึ่งตอนนี้สโมสรกำลังทำงานกันอย่างหนัก ผมมั่นใจว่า พอจบเดือนสิงหาคมเราจะพร้อมสำหรับการแข่งขันและเราก็มีขุมกำลังชั้นยอดที่พร้อมรับมือกับความท้าทายแล้ว" ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook